Quảng cáo

Hiệp 2 bùng nổ, Tottenham nhấn chìm Aston Villa với cơn mưa bàn thắng

Chủ nhật, 10/03/2024 21:59 PM (GMT+7)
A A+

(Kết quả bóng đá Tottenham vs Aston Villa) - Tottenham đã có một hiệp 2 đầy khởi sắc, 4 bàn thắng được ghi đã giúp cho Tottenham đánh bại Aston Villa một cách dễ dàng tại vòng 28 Ngoại hạng Anh.

Với lợi thế sân nhà Aston Villa là đội nhập cuộc tốt hơn. Những cơ hội nguy hiểm lần lượt được tạo ra. Phút thứ 5, Watkins ngã trong vòng cấm, các cầu thủ Aston Villa đòi một quả penalty nhưng trọng tài nói không. 

Những phút sau đó, Aston Villa vẫn là đội thi đấu nhỉnh hơn với 5 cú dứt điểm, gấp 5 lần Tottenham tuy nhiên điều họ cần là bàn thắng lại không đến.

Trực tiếp Tottenham 4-0 Aston Villa: Son tỏa sáng 419323

Bước vào hiệp 2, Tottenham bất ngờ vùng lên. Phút 50, Pape Matar Sarr tạt bóng chuẩn xác đến chân Maddison, tiền vệ người Anh đã không bỏ lỡ để khai thông thế bế tắc cho trận đấu.

Niềm vui nối tiếp niềm vui, phút 53, Son Heung Min thể hiện nhãn quan tuyệt vời khi tung đường chuyền sắc sảo cho Johnson đặt lòng nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà.

Có 2 bàn dẫn trước, Tottenham chủ động giảm nhịp độ trận đấu, Aston Villa vùng lên tấn công tuy nhiên nỗ lực của họ bị dội một gáo nước lạnh khi McGinn bị thẻ đỏ trực tiếp.

Hiệp 2 bùng nổ, Tottenham nhấn chìm Aston Villa với cơn mưa bàn thắng 419324

Phút 90+1’, Son Heung Min đặt dấu chấm hết cho đội chủ nhà với cú sút không thể cản phá nâng tỷ số lên 3-0. Chưa dừng lại ở đó phút 90+5, Werner ghi bàn thắng thứ 4 và nhấn chìm Aston Villa.

Với 3 điểm có được Tottenham thu hẹp khoảng cách với chính Aston Villa xuống còn 2 điểm và vẫn còn 1 trận chưa đá.

BXH Ngoại hạng Anh mới nhất

Trận đấu
Aston Villa
Kết thúc
0 - 4
10.03.2024 20:00
Tottenham

Tường thuật Aston Villa vs Tottenham, 10/03/2024

90+11'
Trọng tài đang kiểm tra đồng hồ lần cuối và thổi hồi còi kết thúc trận đấu.
90+11'
Tottenham thực hiện quả đá phạt góc ngắn. Bóng được chuyền đến cho một đồng đội đang ở gần đó.
90+10'
Timo Werner (Tottenham) vượt qua một cầu thủ đối phương nhưng không thể giữ bóng trong sân. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Aston Villa.
90+9'
Diego Carlos (Aston Villa) có một pha tắc bóng quá thô bạo và trọng tài Chris Kavanagh đã phải cắt còi thổi phạt.
90+7'
Rodrigo Bentancur (Tottenham) bị thổi phạt sau khi anh đốn ngã một cầu thủ đối phương.
90+7'
Một đường chuyền vượt tuyến từ Yves Bissouma (Tottenham) thiếu chính xác, và đối thủ giành được quyền kiểm soát.
90+4'
0 - 4
VÀO! Một pha kiến tạo xuất sắc của Heung-Min Son, người đóng vai trò then chốt trong việc tổ chức tấn công. Anh ấy dọn cỗ cho Timo Werner (Tottenham), người đánh bại Emiliano Martinez với một cú sút tuyệt vời vào bên phải mành lưới. 0:4.
90+1'
0 - 3
Vào! Heung-Min Son (Tottenham) có đủ khoảng trống trong vòng cấm để đón một đường chuyền từ Dejan Kulusevski và dứt điểm quyết đoán vào nóc lưới. 0:3.
90'
Trọng tài bàn giơ bảng báo hiệu 10 phút cộng thêm giờ.
90'
Heung-Min Son (Tottenham) thực hiện quả phạt góc với một đường chuyền ngắn.
90'
Cú sút một chạm của Dejan Kulusevski (Tottenham) từ một vị trí bên trong vòng cấm vô tình đập trúng người một đồng đội của anh và cơ hội đã trôi qua.
88'
Bây giờ là sự thay đổi người. Pierre-Emile Hojbjerg (Tottenham) được tung vào sân để thay cho Brennan Johnson.
87'
Đây là sự thay đổi. James Maddison đang rời sân Ange Postecoglou trao những mệnh lệnh chiến thuật cuối cùng cho Timo Werner (Tottenham).
86'
Quả phạt góc của Douglas Luiz (Aston Villa) chỉ tìm đến một hậu vệ, người đã đánh đầu phá bóng giải nguy.
85'
Đã đến lúc thay người. Trận đấu khép lại đối với Ezri Konsa và anh sẽ được Diego Carlos (Aston Villa) thế chỗ.
84'
Nicolo Zaniolo (Aston Villa) tạo ra khoảng trống để đón bóng từ quả phạt góc trước đó và tung một cú sút về phía khung thành, nhưng thủ môn đã thi đấu tốt và chặn đứng nỗ lực vừa rồi.
84'
Douglas Luiz (Aston Villa) chuẩn bị thực hiện một quả phạt góc sau khi hậu vệ đối phương đã phá bóng ra hết đường biên ngang.
84'
Một đường chuyền bổng tốt vào vòng cấm thực hiện bởi Moussa Diaby (Aston Villa), nhưng bóng đã bị chặn bởi hàng phòng ngự của đối phương.
84'
Douglas Luiz (Aston Villa) nhanh chóng thực hiện quả phạt góc với một đường chuyền ngắn.
84'
Moussa Diaby (Aston Villa) không thể thực hiện một đường chuyền vào vòng cấm. Nỗ lực của anh ấy ngăn chặn. Aston Villa tạo ra quả phạt góc. Đối thủ của họ sẽ đối mặt với một mối đe dọa tấn công khác.
82'
Pedro Porro (Tottenham) thực hiện một quả tạt chất lượng vào vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã chặn được bóng và phá ra xa.
81'
Tottenham đang cho thấy sự phối hợp đồng đội rất nhịp nhàng. Họ liên tục thực hiện những đường chuyền ngắn và bật tường, nhằm kéo dãn hàng phòng ngự đối phương và chờ cơ hội để tấn công vào những khoảng trống.
77'
Tình huống phạm lỗi của Dejan Kulusevski (Tottenham) không qua mắt được trọng tài Chris Kavanagh và ông đã thổi còi không hề do dự.
76'
Quả phạt góc được thực hiện bởi Douglas Luiz (Aston Villa) nhưng đã không tạo được bất kỳ mối nguy hiểm nào lên khung thành đối phương.
76'
Matty Cash (Aston Villa) treo bóng vào, nhưng bóng không thể đến được bất kì một đồng đội nào của anh ấy vì hàng phòng ngự đối phương đã ngăn chặn được mối đe dọa. Trọng tài chỉ tay vào cột cờ góc. Aston Villa được hưởng một quả phạt góc.
74'
Tổng số pha dứt điểm là 7:3.
70'
Ange Postecoglou chuẩn bị thay người. Pape Matar Sarr được thay thế bởi Rodrigo Bentancur (Tottenham).
69'
Đó sẽ là tất cả những màn trình diễn của Leon Bailey trong trận đấu ngày hôm nay, anh sẽ được thay thế bởi những đôi chân còn sung sức của Tim Iroegbunam (Aston Villa).
69'
Trọng tài biên đã căng cờ. Brennan Johnson (Tottenham) bị phạt lỗi việt vị.
65'
John McGinn (Aston Villa) bị truất quyền thi đấu! Chiếc thẻ đỏ không hề oan ức với tình huống va chạm rất mạnh vừa rồi của anh.
65'
Một cơ hội không được tận dụng! John McGinn (Aston Villa) chuyền bóng vào vòng cấm, nhưng thủ môn Guglielmo Vicario đã phản ứng rất tốt hóa giải pha tấn công.
61'
Radu Dragusin (Tottenham) bị phạt một thẻ vàng.
61'
Dejan Kulusevski (Tottenham) đá quả phạt góc ngắn.
59'
Trọng tài ra hiệu cho một sự thay đổi người. Nicolo Zaniolo (Aston Villa) được tung vào sân thay cho Youri Tielemans.
58'
Unai Emery quyết định có sự thay đổi. Moussa Diaby (Aston Villa) thay thế Clement Lenglet.
58'
Thay người. Lucas Digne rời sân và được thay bởi Alex Moreno (Aston Villa).
53'
0 - 2
Vào! Heung-Min Son thể hiện nhãn quan tuyệt vời của mình với đường chuyền sắc sảo cho Brennan Johnson (Tottenham), người đã rất bình tĩnh sút bóng gọn gàng vào nóc lưới. Tỉ số là 0:2.
52'
Đã có quyết định từ hệ thống trợ lý video VAR. Bàn thắng được công nhận và các cầu thủ Tottenham đã có thể ăn mừng!
51'
Các cầu thủ Tottenham phải tạm hoãn màn ăn mừng vì trọng tài Chris Kavanagh sẽ xem xét lại tính hợp lệ của bàn thắng qua hệ thống VAR, có lẽ để kiểm tra lại một tình huống dường như là việt vị trong quá trình lên bóng.
50'
0 - 1
Vào! Pape Matar Sarr chuyền bóng đến chân của James Maddison (Tottenham), người đứng trước mành lưới trống và không gặp khó khăn đệm bóng vào khung thành. 0:1.
50'
Micky van de Ven đang được thay ra vì chấn thương. Ange Postecoglou đưa Radu Dragusin (Tottenham) vào sân.
49'
Micky van de Ven (Tottenham) đang lăn lộn trong đau đớn và anh sẽ được chăm sóc y tế vì trọng tài đã ra hiệu gọi đội bác sĩ.
48'
Leon Bailey (Aston Villa) bị phất cờ lỗi việt vị.
46'
Pha bóng này sẽ không thành công. Ollie Watkins (Aston Villa) chỉnh cú sút từ rìa vòng cấm và tìm kiếm bàn thắng, nhưng pha dứt điểm bị chặn tốt bởi một hậu vệ.
46'
Mọi thứ đã sẵn sàng để bước vào hiệp thi đấu thứ hai.
45+1'
Hiệp một của trận đấu đã kết thúc. Trọng tài thổi còi và các cầu thủ đang quay về phòng thay đồ của từng đội.
45+1'
Lucas Digne (Aston Villa) chốt hạ một đường lob bóng của đồng đội vào khu vực vòng 16m50, nhưng cú đánh đầu của anh lại gửi bóng đến khu vực dành cho phóng viên ở sau khung thành.
45'
1 phút bù giờ sẽ được cộng thêm.
45'
Quả phạt góc này sẽ không đi vào vòng cấm. Youri Tielemans (Aston Villa) quyết định thực hiện nó với một đường chuyền ngắn.
45'
Ollie Watkins (Aston Villa) khống chế bóng tinh tế và dứt điểm từ cự ly tương đối gần, tuy nhiên bóng vô tình bay trúng vào một hậu vệ và bị phá ra.
44'
Brennan Johnson (Tottenham) tung một đường chuyền tầm thấp ngay ngoài vòng cấm để đưa bóng đến vị trí của một đồng đội, nhưng một hậu vệ đối phương đã bình tĩnh hóa giải đợt tấn công.
42'
Brennan Johnson (Tottenham) chớp cơ hội sau một tình huống lộn xộn trong vòng cấm, nhưng cú dứt điểm của anh về phía góc thấp bên trái lại đi quá yếu và Emiliano Martinez đã không gặp khó khăn gì để bắt gọn trái bóng.
41'
Một pha tắc bóng rắn của Douglas Luiz (Aston Villa). Trọng tài thổi còi vì xác định anh đã phạm lỗi.
38'
John McGinn (Aston Villa) vừa có một pha tắc bóng khá quyết liệt và trọng tài Chris Kavanagh đã thổi phạt.
36'
James Maddison (Tottenham) đón quả phạt góc tại rìa vòng cấm và tung một cú sút nhanh. Kết quả có lẽ hoàn toàn khác so với dự tính của anh ấy khi bóng đi vọt xà ngang khá xa.
35'
Phạt góc. Pedro Porro (Tottenham) đang đứng trước và có vẻ như đó sẽ là một quả căng ngang vào vòng cấm.
35'
Brennan Johnson (Tottenham) tung một đường chuyền tốt vào vòng cấm, nhưng một hậu vệ đối phương đã có mặt kịp thời để giải nguy. Trọng tài ra hiệu một quả phạt góc cho Tottenham.
33'
Heung-Min Son (Tottenham) có một pha đi bóng độc diễn, nhưng một cầu thủ đối phương đã cướp được bóng trước khi anh ấy có cơ hội dứt điểm.
32'
Chris Kavanagh thổi còi và ra hiệu một pha phạm lỗi sau khi Leon Bailey (Aston Villa) làm ngã đối phương.
29'
Leon Bailey (Aston Villa) thực hiện một đường chuyền tầm thấp vào trong vòng cấm nhưng bóng đã bị chặn lại.
27'
Dejan Kulusevski (Tottenham) đã ở vào thế việt vị rất rõ. Trọng tài biên đã có một quyết định dễ dàng và chính xác.
26'
Dejan Kulusevski (Tottenham) bấm bóng vào vòng cấm, nhưng Emiliano Martinez mới là người phản ứng nhanh nhất và thủ môn này đã cắt được bóng.
24'
Lucas Digne (Aston Villa) thực hiện một quả tạt vào vòng cấm, nhưng Guglielmo Vicario băng ra để bắt bóng.
23'
Leon Bailey (Aston Villa) treo bóng vào từ chấm phạt góc, nhưng bóng không thể tìm được đến đầu của bất kì đồng đội nào, hàng phòng ngự đối phương đã phá bóng ra.
22'
John McGinn (Aston Villa) nỗ lực đưa bóng đến đầu của một đồng đội ở bên trong vòng cấm bằng một quả tạt nguy hiểm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã thắng trong tình huống không chiến sau đó để hóa giải mối đe dọa. Trọng tài chính chỉ vào cột cờ góc, Aston Villa sẽ thực hiện quả phạt góc.
19'
Pape Matar Sarr (Tottenham) đã hạ gục đối phương và nhận một chiếc thẻ vàng từ trọng tài cho hành động vừa rồi.
18'
Tình huống cố định trước đó, bóng được treo vào vòng cấm bởi Pedro Porro (Tottenham), nhưng một hậu vệ đối phương đã dễ dàng cản phá.
17'
Leon Bailey (Aston Villa) chích bóng qua đầu hàng phòng ngự đối phương, nhưng bóng đã không thể tìm đến bất kì đồng đội nào.
15'
Youri Tielemans (Aston Villa) đón một đường chuyền nhưng cú sút từ rìa vòng cấm bị chặn.
13'
Tỉ lệ kiểm soát bóng đang là 23:77.
12'
Ollie Watkins (Aston Villa) đã thi đấu quá nhiệt trong một đợt lên bóng, và nó kết thúc bằng việc anh bị thổi phạt vì phạm lỗi với đối phương.
10'
Destiny Udogie (Tottenham) bấm bóng rất tinh tế vào trong vòng cấm theo hướng di chuyển của Dejan Kulusevski, nhưng cầu thủ này đã không đón được đường chuyền.
8'
Dejan Kulusevski (Tottenham) có pha phạm lỗi rắn và Chris Kavanagh thổi phạt.
7'
Một quả tạt vào vòng cấm từ Pedro Porro (Tottenham) lẽ ra phải chính xác hơn để tạo nên một cơ hội ghi bàn cho đội của anh ấy. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Aston Villa sẽ có một quả phát bóng lên.
5'
Ollie Watkins (Aston Villa) đang nằm sân trong đau đớn và anh cần sự chăm sóc y tế. Chúng ta vẫn chưa thể xác định được mức độ nghiêm trọng của chấn thương vừa rồi.
5'
Các cầu thủ đang đòi hỏi một quả PENALTY sau tình huống Ollie Watkins (Aston Villa) ngã trong vòng cấm. Họ đang vây quanh trọng tài, nhưng ông này dứt khoát không đồng ý. Trận đấu tiếp tục.
4'
Brennan Johnson (Tottenham) bị thổi phạt vì kéo áo. Trọng tài Chris Kavanagh ra hiệu sẽ có một quả đá phạt.
1'
Ollie Watkins (Aston Villa) bị phạt việt vị khi đang di chuyển.
1'
Trận đấu hôm nay đã bắt đầu, mời các bạn cùng theo dõi!
Các cầu thủ Tottenham sẽ giao bóng.
Chris Kavanagh sẽ làm trọng tài cho trận đấu hôm nay.
Đội hình xuất phát của cả hai đội đã được tiết lộ và bạn có thể xem tại mục thông tin chi tiết của trận đấu này.
Chào mừng đến với phần bình luận từng phút cuộc đối đầu ngày hôm nay của chúng tôi. Bạn có thể thưởng thức tất cả những điều quan trọng sẽ diễn ra trên sân dưới dạng văn bản. Chúc vui vẻ.

virtual news close toggle toggle-filled warning facebook lock ellipsis settings Info table calendar alerts Favorite clock link twitter double_angle_left double_angle_right double_angle_up double_angle_down Previous Next angle_up angle_down menu-soccer soccer soccer-live mymatches-soccer Substitution In Substitution Out Red Card Yellow Card Second Yellow Card Goal Goal Missed Goal Penalty Goal Penalty Missed Own Goal

Đội hình ra sân
Dự bị
19
Diaby M.
Diaby M.
3
Diego Carlos
Diego Carlos
24
Duran J.
Duran J.
47
Iroegbunam T.
Iroegbunam T.
29
Kesler Hayden K.
Kesler Hayden K.
15
Moreno A.
Moreno A.
25
Olsen R. (G)
Olsen R. (G)
27
Rogers M.
Rogers M.
22
Zaniolo N.
Zaniolo N.
40
Austin B. (G)
Austin B. (G)
30
Bentancur R.
Bentancur R.
33
Davies B.
Davies B.
6
Dragusin R.
Dragusin R.
12
Emerson Royal
Emerson Royal
5
Hojbjerg P.
Hojbjerg P.
18
Lo Celso G.
Lo Celso G.
44
Scarlett D.
Scarlett D.
16
Werner T.
Werner T.
Huấn luyện viên
Emery U.
Emery U.
Postecoglou A.
Postecoglou A.

0.82
Số bàn thắng được kỳ vọng (xG)
1.78
31%
Kiểm soát bóng
69%
10
Số lần dứt điểm
9
1
Sút trúng đích
5
9
Dứt điểm ra ngoài
4
17
Đá phạt
16
6
Phạt góc
4
5
Việt vị
2
16
Ném biên
14
1
Thủ môn Cứu thua
1
11
Phạm lỗi
15
1
Thẻ Đỏ
0
0
Thẻ Vàng
2
293
Tổng số đường chuyền
691
18
Tắc bóng
20
53
Tấn công
124
34
Tấn công nguy hiểm
52
10
Phá bóng thành công
13

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT