Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 9/3: Phán quyết cho Ten Hag, sáng tỏ tương lai Son Heung Min

Thứ bảy, 09/03/2024 20:37 PM (GMT+7)
A A+

MU chốt thời điểm về tương lai Ten Hag hay diễn biến hợp đồng mới của Son Heung Min với Tottenham là những tin tức mới nhất trong bản tin chuyển nhượng tối nay 9/3.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 9/3

MU đưa ra thời điểm chốt tương lai Erik Ten Hag

Đồng sở hữu mới của Manchester United là Sir Jim Ratcliffe sẽ đưa ra quyết định về tương lai của huấn luyện viên Erik ten Hag trước khi mùa giải kết thúc, thay vì chờ đợi để biết vị trí cuối cùng của họ trong giải đấu. Vị chiến lược gia người Hà Lan được cho là đang bất định về tương lai của mình sau chuỗi phong độ không được như ý của MU ở mùa giải năm nay.

tai-xuong-2-1709991447.jpg
Sir Jim Ratcliffe quyết định tương lai Ten Hag trước khi mùa giải khép lại.

Tottenham mong muốn gia hạn hợp đồng với Son Heung Min

Tottenham Hotspur đã bắt đầu đàm phán với tiền đạo Son Heung Min về một hợp đồng mới và tin rằng thỏa thuận sẽ được ký kết trước khi mùa giải tới bắt đầu. Sau khi Harry Kane rời đi, siêu sao người Hàn Quốc là người lĩnh xướng hàng công của Gà trống và vẫn đang làm tốt vai trò này. Với lẽ đó, đội bóng thành London muốn giữ chân ngôi sao của mình bằng mọi giá.

08-3-1709991509.jpg
Tottenham muốn gia hạn với Son Heung Min.

Chelsea tiếp tục thay máu hàng tiền vệ

Chelsea sẵn sàng bán Conor Gallagher vào mùa hè này và có thể tái đầu tư số tiền đó vào một tiền vệ mới. Bruno Guimaraes của Newcastle United , Frenkie de Jong của Barcelona và Vitinha của PSG đều được ngưỡng mộ ở Stamford Bridge.

Newcastle tăng cường lực lượng

Newcastle đã cân nhắc việc chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Pedro Neto của Wolves vào mùa hè này và tin rằng mức phí 60 triệu Bảng là đủ, mặc dù Liverpool được coi là đối thủ tiềm năng để có được chữ ký của tuyển thủ Bồ Đào Nha. 

Lille hét giá trung vệ của Real Madrid

Lille đã cảnh báo Real Madrid rằng họ phải trả 100 triệu Euro (85 triệu Bảng) để ký hợp đồng với trung vệ 18 tuổi Leny Yoro. Phía đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chưa sẵn sàng đáp ứng những yêu cầu đó khi Yoro hết hạn hợp đồng vào năm 2025.

Ten Hag về 11 điểm so với top 4: 'Chúng tôi không chấp nhận điều đó, chúng tôi sẽ chiến đấu'

Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm