Quảng cáo

PSG bất ngờ mất điểm tại vòng 25 Ligue 1

Chủ nhật, 10/03/2024 21:02 PM (GMT+7)
A A+

(Kết quả bóng đá PSG vs Reims) - Vòng 25 Ligue 1 PSG đã để cho đối thủ được đánh yếu hơn là Reims cầm hòa với tỷ số 2-2.

Dù không có Mbappe trong đội hình xuất phát nhưng với lợi thế thi đấu trên sân nhà PSG là đội được đánh giá cao hơn. 

Tuy nhiên mọi thứ có vẻ như không dễ dàng. Phút thứ 7, tận dụng sai lầm của Hakimi, Diakite có tình huống cướp bóng tốt trước khi kiến tạo dọn cỗ cho Munetsi ghi bàn khai thông thế bế tắc ngay trước khung thành.

Nhận bàn thua sớm, PSG dồn đội hình lên tấn công, phút 17 nỗ lực dứt điểm của Ramos đã khiến cho Abdelhamid phản lưới nhà. Tỷ số là 1-1.

Tiếp đà tâm lý, phút 19, tận dụng pha bóng bật ra, Ramos dứt điểm gọn gàng đưa PSG vươn lên dẫn trước. 

Tưởng chừng như PSG sẽ có lợi thế khi bước vào giờ nghỉ thì bất ngờ phút 45, Agbadou thể hiện nhãn quan tuyệt với đường chuyền sắc sảo cho Diakite, cầu thủ mang áo số 22 đã dứt điểm gọn gàng đưa tỷ số về thế cân bằng.

PSG bất ngờ mất điểm tại vòng 25 Ligue 1 419303
Ramos đã tỏa sáng trong trận đấu này (Nguồn: Internet)

Bước vào hiệp 2, PSG nỗ lực tìm kiếm bàn thắng, tuy nhiên sự chặt chẽ đến từ Reims đã khiến đội chủ nhà gặp rất nhiều khó khăn. 

Phút 73, Enrique tung Mbappe vào sân, tuy nhiên tình hình không mấy khả quan. Kết quả 2-2 được giữ đến cuối trận. Với 1 điểm có được, PSG vẫn đang vững chắc ở vị trí top 1 Ligue 1.

Trận đấu
PSG
2 - 2
10.03.2024 19:00
Reims

Tường thuật PSG vs Reims, 10/03/2024

11'
Kang-In Lee (Paris SG) tạt bóng vào vòng cấm từ quả phạt góc nhưng các cầu thủ đối phương không có gì phải lo vì họ đã phá bóng ra một cách dễ dàng.
10'
Bradley Barcola (Paris SG) vượt qua các pha truy cản, nhưng một cầu thủ đối phương thi đấu tốt để phá bóng ra xa. Một quả phạt góc vì bóng đi ra ngoài sân. PSG có thể tiếp tục nỗ lực tấn công của họ.
6'
0 - 1
Vào! Oumar Diakite kiến tạo cho Marshall Munetsi (Reims) người đệm bóng vào lưới trống. Anh ấy thay đổi tỉ số thành 0:1.
6'
Kang-In Lee thực hiện tốt quả phạt góc, treo bóng rất nguy hiểm vào giữa vòng cấm. Danilo Pereira (Paris SG) là người nhận được đường chuyền, nhưng nỗ lực dứt điểm của anh đã đưa bóng đi sượt cột dọc bên phải.
5'
Phạt góc. Kang-In Lee (Paris SG) đã sẵn sàng để tạt bóng vào vòng cấm.
5'
Goncalo Ramos (Paris SG) nỗ lực chuyền bóng cho một đồng đội của mình ở trong vòng cấm, nhưng một cầu thủ đối phương đã phản ứng tốt và kịp thời chặn bóng. Bây giờ là PSG với một quả phạt góc.
4'
Thibault De Smet (Reims) rõ ràng không tuân theo Luật Vàng: „Đối xử với người khác theo cách mà bạn muốn được đối xử.“ Anh ấy có pha phạm lỗi tồi, và Willy Delajod không còn lựa chọn nào khác ngoài thổi phạt.
3'
Mohamed Daramy (Reims) bứt tốc về phía khung thành nhưng hậu vệ phản ứng tốt để truy cản.
1'
Hiệp 1 đã bắt đầu.
Reims sẽ giao bóng trước.
Willy Delajod sẽ cầm còi cho trận đấu ngày hôm nay.
Đội hình xuất phát của trận đấu hôm nay đã được công bố. Bạn có thể xem lực lượng của hai đội trên trang thông tin chi tiết về trận đấu này của chúng tôi.
Xin chào và chào mừng đến với phần bình luận từng phút của cuộc đối đầu sắp tới của chúng tôi. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn hình ảnh càng chính xác càng tốt của tình hình trên sân. Hãy tận hưởng.

virtual news close toggle toggle-filled warning facebook lock ellipsis settings Info table calendar alerts Favorite clock link twitter double_angle_left double_angle_right double_angle_up double_angle_down Previous Next angle_up angle_down menu-soccer soccer soccer-live mymatches-soccer Substitution In Substitution Out Red Card Yellow Card Second Yellow Card Goal Goal Missed Goal Penalty Goal Penalty Missed Own Goal

Đội hình ra sân
Dự bị
10
Dembele O.
Dembele O.
99
Donnarumma G. (G)
Donnarumma G. (G)
23
Kolo Muani R.
Kolo Muani R.
41
Mayulu S.
Mayulu S.
7
Mbappe K.
Mbappe K.
25
Mendes N.
Mendes N.
26
Mukiele N.
Mukiele N.
8
Ruiz F.
Ruiz F.
17
Vitinha
Vitinha
18
Akieme S.
Akieme S.
67
Diakhon M.
Diakhon M.
14
Khadra R.
Khadra R.
72
Kone A.
Kone A.
45
Koudou T.
Koudou T.
17
Nakamura K.
Nakamura K.
96
Olliero A. (G)
Olliero A. (G)
8
Richardson A.
Richardson A.
26
Stambouli B.
Stambouli B.
Huấn luyện viên
Enrique L.
Enrique L.
Still W.
Still W.

0.11
Số bàn thắng được kỳ vọng (xG)
0.36
69%
Kiểm soát bóng
31%
1
Số lần dứt điểm
2
0
Sút trúng đích
1
1
Dứt điểm ra ngoài
1
0
Sút bị chặn
0
1
Đá phạt
1
1
Phạt góc
0
0
Việt vị
0
2
Ném biên
1
0
Thủ môn Cứu thua
0
1
Phạm lỗi
1
71
Tổng số đường chuyền
31
62
Số đường chuyền hoàn thành
25
2
Tắc bóng
6
10
Tấn công
1
2
Tấn công nguy hiểm
1
0
Phá bóng thành công
0
1
Chuyền thành công
1
1
Đánh chặn
2

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT