Quảng cáo
thethao247.vn

Hòa đáng tiếc, Liverpool bị cổ động viên Brighton chế nhạo

Thứ hai, 09/10/2023 00:02 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool đã không thể giành được chiến thắng trước Brighton, không những thế đội bóng của Jurgen Klopp được cho là may mắn khi thoát được quả pen.

Nghe nội dung bài viết

Bước vào vòng 8 Ngoại hạng Anh, Liverpool phải tiếp đón một đối thủ không hề dễ chơi là Brighton. Đúng như dự đoán, Liverpool đã bị thủng lưới trước bởi sai lầm của hàng thủ. Tuy nhiên với đẳng cấp của mình, Lữ đoàn đỏ đã nhanh chóng có được 2 bàn thắng ngay trong hiệp 1 để vươn lên dẫn trước.

Kịch tính tiếp tục đến trong hiệp 2 khi Brighton có bàn thắng gỡ hòa 2-2 ở những phút cuối trận và chỉ có may mắn mới giúp đoàn quân của Klopp thoát thua, bóng chạm tay Van Dijk trong vòng cấm nhưng đã không có quả penalty nào cho Chim mòng biển.

Hòa đáng tiếc, Liverpool bị cổ động viên Brighton chế nhạo 338545
Trọng tài đã nói không với quả pen của Brighton (Nguồn: Getty)

Phần lớn các cầu thủ Brighton liên tục gây sức ép, kháng nghị trọng tài, khán giả cũng la hét rất lớn nhưng ông Taylor đã ra hiệu rằng bóng chạm vào đùi Van Dijk trước khi bật vào tay.

Huấn luyện viên Brighton, Roberto Di Zerbi, ngay lập tức sử dụng máy tính bảng để xem lại vụ việc, đã rất tức giận đến mức phải nhận thẻ vàng, trong khi những khán giả trên sân hô vang: "Chúng tôi muốn đá lại", ngụ ý "khịa" Liverpool vụ việc đòi đá lại trận đấu tranh cãi với Tottenham  vào cuối tuần trước.

Thật may khi trận đấu đã kết thúc với tỷ số hòa và Brighton đã có được 1 điểm nhờ bàn thắng của Lewis Dunk nếu không mọi thứ có thể sẽ rắc rối hơn. Với kết quả này cả Man City và Liverpool có thể tạm hài lòng trước khi giải đấu tạm nghỉ để các cầu thủ tập trung cho đội tuyển quốc gia.

Liverpool ra mắt áo mới mùa giải 2023/24 (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT