Quảng cáo

Hòa Arsenal, Pep chỉ thẳng ứng viên số 1 vô địch Ngoại hạng Anh

Thứ hai, 01/04/2024 02:49 AM (GMT+7)
A A+

Pep Guardiola coi Liverpool là ứng cử viên số 1 cho ngôi vô địch Ngoại hạng Anh sau khi Man City và Arsenal hòa nhau không bàn thắng.

Pep Guardiola tin rằng Liverpool hiện là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch Premier League sau khi đội Manchester City của ông hòa 0-0 với Arsenal tại vòng 30 Ngoại hạng Anh.

Với chín trận còn lại, Guardiola cảm thấy Liverpool có lợi thế lớn trong nỗ lực giành chức vô địch nước Anh. Pep cho rằng Manchester City hiện là ứng cử viên được yêu thích thứ ba, thừa nhận họ đã để quyền kiểm soát cuộc đua rơi khỏi tay họ.

Khi được hỏi liệu ông có nghĩ Liverpool là ứng cử viên vô địch hay không, Guardiola đồng ý và nói với Sky Sports: "Họ đang ở vị trí đầu tiên. Họ đang đứng đầu giải đấu nên mọi chuyện là như vậy. Vẫn còn 9 trận đấu nữa nên chúng tôi sẽ làm như vậy." xem chuyện gì sẽ xảy ra."

Pep nói thêm trong một cuộc họp báo: "Arsenal là ứng cử viên được yêu thích thứ hai, chúng tôi đứng thứ ba. Ai đứng đầu là được yêu thích nhất. Trước nó nằm trong tay chúng tôi. Bây giờ thì không."

downloaderla-6609b608b1503-1711912856.jpg
Pep cùng Man City đã gặp khó trước một hàng phòng ngự Arsenal kỷ luật (Nguồn: Internet)

Arsenal mùa này là đội thứ tư giữ sạch lưới trước đội bóng do Pep Guardiola dẫn dắt trong hai trận đấu trong cùng một mùa giải, sau Borussia Mönchengladbach mùa 2014-15, Manchester United mùa 2020-21 và Crystal Palace năm 2021-22. 

Sau khi ngược dòng đánh bại Brighton 2-1 vào Chủ nhật (31/3), Liverpool đã tận dụng được cơ hội và vươn lên vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, hơn Arsenal 2 điểm và hơn Man City 3 điểm.

Man City sẽ hy vọng có được 1 chiến thắng khi đoàn quân của Pep Guardiola sẽ đối đầu với ngựa ô mùa giải năm nay là Aston Villa, đội chỉ đang kém Man City 5 điểm. 

Xét theo lịch thi đấu hiện tại Man City lại đang là đội thuận lợi nhất khi Liverpool và Arsenal còn phải đối đầu với MU, Tottenham và Aston Villa. Cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2023/24 vẫn rất khó đoán và mọi bất ngờ đều có thể xảy ra.

Các cầu thủ Man City tập luyện cùng nhau (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT