Quảng cáo

Hiệu ứng Messi, CLB xác lập kỷ lục số 1 lịch sử

Chủ nhật, 14/04/2024 20:34 PM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi vẫn tạo ra sức hút vô cùng lớn. Trận đấu giữa Inter Miami vs Sporting Kansas City đã phá vỡ kỷ lục với số lượng khủng khán giả đến xem.

Nghe nội dung bài viết

Lionel Messi và Inter Miami đã giành chiến thắng 3-2 trước Sporting Kansas City tại sân vận động Arrowhead trước đám đông kỷ lục hơn 70.000 người.

Sporting KC đã phải chuyển cuộc đụng độ của họ với Inter Miami sang Sân vận động Arrowhead, nơi tổ chức các trận đấu của các nhà vô địch Superbowl, Kansas, lý do là một lượng lớn khán giả quan tâm đến việc xem trực tiếp cầu thủ từng 8 lần đoạt Quả bóng Vàng cùng với Luis Suarez, Sergio Busquets và Jordi Alba thi đấu.

Sporting KC đã dự đoán về một lượng khán giả khổng lồ sẽ đến sân, kết quả đã chứng minh họ đúng khi trận đấu chứng kiến ​​​​số lượng người tham dự chính thức là 72.610. Qua đó trở thành trận đấu bóng đá được xem nhiều nhất trong lịch sử Missouri và cũng trở thành trận đấu được xem nhiều thứ tư tại Major League Soccer. Có thể thấy dù phong độ không còn được đỉnh cao như xưa nhưng sức hút của Messi tại MLS là không cần phải bàn cãi. 

Những người hâm mộ đến sân để xem Lionel Messi thi đấu đã không phải thất vọng. Messi đã tỏa sáng với một siêu phẩm sút xa giúp Inter Miami giành chiến thắng với tỷ số 3-2. Ngoài Messi hai cầu thủ còn lại ghi bàn cho Inter Miami là Suarez và Diego Gomez. 

glg19pvbgaaty1v-1713099930.jpg
Trận đấu của Messi luôn có rất nhiều khán giả đến xem (Nguồn: Internet)

Dù phong độ không còn được đỉnh cao như xưa nhưng sức hút của Messi tại MLS là không cần phải bàn cãi. 

Người ghi bàn thắng đầu tiên cho Herons, Gomez, đã nói chuyện với giới truyền thông sau trận đấu: "Chúng tôi rất vui với chiến thắng này, nó giúp ích rất nhiều sau trận đấu chúng tôi thua Monterrey. Điều này sẽ giúp ích cho chúng tôi cho những gì sắp xảy ra trong mùa giải. Cảm giác không thể diễn tả được khi được thi đấu ở một sân vận động lớn và đẹp như vậy."

Herons đã bị Monterrey loại khỏi CONCACAF Champions Cup vào giữa tuần. Tuy nhiên, chiến thắng trên sân Arrowhead Stadium đã đưa họ lên ngôi đầu bảng Eastern Conference. Trận đấu tiếp theo Inter Miami sẽ gặp Nashville, trận đấu diễn ra vào 6h30 ngày 21 tháng 4 theo giờ Việt Nam.

Messi kiến tạo cho Inter Miami ghi bàn (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT