Quảng cáo

Haaland làm Man City 'đứng ngồi không yên' trước trận chiến Arsenal

Thứ ba, 19/03/2024 22:43 PM (GMT+7)
A A+

Man City lo sợ chấn thương nặng vì Erling Haaland khập khiễng khi tập luyện tại đội tuyển Na Uy.

Các ngôi sao của Man City đã quay trở lại tuyển quốc gia trong tuần này để để thi đấu các trận đấu giao hữu quốc tế. Tuy nhiên, Manchester City đã phải đối mặt với một chấn thương nghiêm trọng sau khi Erling Haaland khập khiễng rời khỏi buổi tập ở tuyển Na Uy. 

Hôm nay (19/3), một đoạn video xuất hiện trên mạng xã hội cho thấy Haaland khập khiễng rời sân khi tập luyện cùng Na Uy. Tiền đạo này đã bỏ lỡ 12 trận đấu trong tháng 12 và tháng 1 sau khi dính chấn thương nặng ở bàn chân.

Haaland đã trở lại thi đấu vào cuối tháng 1, nhưng có vẻ như Haaland lại tiếp tục gặp vấn đề khiến anh không thoải mái khi tập luyện cùng các đồng đội tại tuyển quốc gia của mình. 

Trận đấu đầu tiên của Man City sau kỳ nghỉ Quốc tế là cuộc đụng độ lớn ở Premier League với Arsenal vào ngày 31 tháng 3. Vào tháng 4, đương kim vô địch Man City sẽ đối đầu với Aston Villa, Crystal Palace, Nottingham Forest và Luton Town tại Ngoại hạng Anh, cũng như trận tứ kết Champions League với Real Madrid và trận bán kết FA Cup với Chelsea tại Wembley.

Đoàn quân của Guardiola hiện đứng thứ ba trên bảng xếp hạng, kém Liverpool và đội đầu bảng Arsenal một điểm. Haaland đang trên đường giành Chiếc giày vàng Premier League mùa thứ hai liên tiếp khi ghi 18 bàn sau 23 lần ra sân mùa này.

Mùa giải trước, ngôi sao người Na Uy đã ghi 36 bàn thắng ở giải VĐQG, phá kỷ lục cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong một mùa giải ở Premier League. Mùa này Haaland đã ghi 29 bàn và có 6 đường kiến ​​tạo sau 34 trận trên mọi đấu trường. Haaland dự kiến sẽ góp mặt trong trận giao hữu của đội tuyển Na Uy với Cộng hòa Séc và Slovakia vào tuần tới.

Haaland tập luyện cùng các cầu thủ Man City (Nguồn: Onefootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT