Quảng cáo
thethao247.vn

Đồng nghiệp tuyệt vời, Ancelotti gợi ý Barca người phù hợp nhất cho chiếc ghế nóng

Thứ tư, 29/11/2023 11:03 AM (GMT+7)
A A+

Ancelotti hoàn toàn hiểu cho hoàn cảnh của Xavi, ông tin tưởng rằng huấn luyện viên người Tây Ban Nha sẽ biết cách vượt qua.

Nghe nội dung bài viết

Huấn luyện viên Carlo Ancelotti của Real Madrid ngày hôm qua đã có những phát biểu ủng hộ người đồng nghiệp Barcelona Xavi Hernandez, ông tin rằng huấn luyện viên người Tây Ban Nha có thể xoay chuyển tình hình sau giai đoạn khó khăn.

Nhà vô địch La Liga đã gặp nhiều vấn đề về phong độ trong những tuần gần đây, hiện tại đội quân của Xavi đang đứng thứ 4 tại La Liga sau trận hòa 1-1 trước Rayo Vallecano tại vòng 14 La Liga. 

Ancelotti cho biết ông không có lời khuyên nào dành cho Xavi, ông tin rằng Xavi có đủ khả năng để đưa đối thủ khó chịu của Madrid trở lại đúng hướng. Ancelotti nói với các phóng viên: "Xavi, giống như tôi, hiểu rất rõ về bóng đá và ở đây luôn có những lời chỉ trích. Đôi khi điều đó có thể xảy ra nhưng Xavi có kinh nghiệm để xử lý tất cả những điều này."

2-1701230359.jpg
Ancelotti tin tưởng Xavi có thể vượt qua giai đoạn khó khăn cùng Barca (Nguồn: Internet)

Niềm tin đó của Ancelotti đã cho thấy sự đúng đắn khi ngày hôm nay Xavi đã giúp Barca lội ngược dòng đánh bại Porto với tỷ số 2-1 ngay trên sân nhà. Kết quả đó đồng nghĩa với việc đội bóng xứ Catalan đã có tấm vé đi tiếp tại Champions League sớm một vòng đấu.

Đã có những tin đồn cho rằng Barca đang để ý tới người thay thế Xavi trong tương lai gần. Một báo cáo từ nhà báo thể thao Alfredo Martinez cho biết Imanol Alguacil của Real Sociedad đang trong tầm ngắm của chủ tịch Laporta.

Hơn lúc nào hết Xavi đang thấy được sức nóng trên chiếc ghế của mình. Tuy nhiên ông hoàn toàn có thể định đoạt tương lai nếu như giúp Barca trở lại mạch chiến thắng trong thời gian tới.

Cuối tuần này Barca sẽ đối mặt với thử thách thực sự mang tên Atletico, người hâm mộ Barca muốn thấy Xavi chứng minh được khả năng của mình trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho chức vô địch La Liga mùa giải này.

Giao hữu Barca vs AC Milan (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT