Quảng cáo

Đồng đội tiết lộ sự thật, Ronaldo đã 'hết vị' tại tuyển Bồ Đào Nha

Thứ bảy, 16/09/2023 11:21 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây ngôi sao của câu lạc bộ Liverpool đã chọn ra người mà anh muốn đá cùng nhất trong tuyển Bồ Đào Nha.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây trong một cuộc phỏng vấn khi được hỏi rằng muốn chơi cùng ai trong tuyển Bồ Đào Nha, ngôi sao của Liverpool, Diogo Jota đã không cần suy nghĩ nhiều để đưa ra cái tên Bernardo Silva chứ không phải Cristiano Ronaldo.

Cụ thể tiền vệ của Liverpool đã nói với That"s Football như sau: "Đó là Bernardo. Đối với tôi, anh ấy là một trong những cầu thủ thông minh nhất mà tôi từng biết, cách anh ấy giấu bóng khỏi đối thủ thật đặc biệt.”

Ngôi sao của Manchester City, Silva vừa mới giành được cú ăn ba ở cấp câu lạc bộ. Bernardo với thể hình nhỏ con nhưng luôn rất khôn ngoan và tinh tế khi cầm bóng, kết hợp với tốc độ và sự bền bỉ khiến tiền vệ người Bồ Đào Nha trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất ở Premier League.

Có lẽ cũng vì lý do đó mà Jota coi Bernardo là cầu thủ xuất sắc nhất của Bồ Đào Nha chứ không phải huyền thoại số 1 của dân tộc Cristiano Ronaldo.

Đồng đội tiết lộ sự thật, Ronaldo đã 'hết vị' tại tuyển Bồ Đào Nha 327765
Jota đã chọn Bernardo thay vì Ronaldo (Nguồn: Getty)

Ronaldo đã có những quãng thời gian cống hiến tuyệt vời tại tuyển quốc gia Bồ Đào Nha. Anh ghi 123 bàn thắng trong 201 lần khoác lên mình màu áo đội tuyển. Không phải bàn cãi Ronaldo chắc chắn là cầu thủ vĩ đại nhất mà đất nước Bồ Đào Nha có được.

Tuy nhiên, giờ đây, ở tuổi 38, cầu thủ từng 5 lần giành Quả bóng vàng đang bắt đầu cho thấy phong độ của mình suy giảm, tầm quan trọng của CR7 ở tuyển Bồ Đào Nha đã không còn như xưa. Đặc biệt là khi cựu sao của MU lại chọn chơi bóng cho Al Nassr ở Ả Rập Saudi, một nơi được gọi là dành cho những cầu thủ bên kia sườn dốc của sự nghiệp.

Người hâm mộ chắc chắn sẽ không thể đòi hỏi nhiều hơn ở một Ronaldo đã 38 tuổi, ngôi sao này có lẽ cũng đã nhận ra giờ là lúc mình cần nhường chỗ cho những nhân tố trẻ và xuất sắc hơn. Tuy nhiên với khát khao và kinh nghiệm của mình CR7 vẫn sẽ là chìa khóa để giúp Bồ Đào Nha giải những "bài toán khó" trong tương lai.

Ronaldo cùng các đồng đội tại tuyển Bồ Đào Nha (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT