Quảng cáo

Đại chiến chung kết Carabao với Chelsea, Liverpool đón tin không thể buồn hơn

Thứ tư, 21/02/2024 09:59 AM (GMT+7)
A A+

Alisson Becker đã dính chấn thương phải đối mặt với khoảng thời gian nghỉ thi đấu dài hạn, đây là một tổn thất lớn khi Lữ đoàn đỏ chuẩn bị có trận chung kết với Chelsea.

Trong một cuộc phỏng vấn với TNT Sports theo Fabrizio Romano, huấn luyện viên Brazil cho biết Alisson sẽ không trở lại kịp thời cho các trận giao hữu với Anh vào ngày 23 tháng 3 và Tây Ban Nha ba ngày sau đó. Điều đó có nghĩa Alisson Becker có thể phải nghỉ thi đấu ít nhất hết tháng 3 và bỏ lỡ rất nhiều trận đấu của Liverpool. 

Danh sách những trận đấu dự kiến Alisson Becker vắng mặt: Luton Town, Chelsea (chung kết Carabao Cup), Southampton, Nottingham Forest, Europa League, Manchester City, Europa League, Everton, Brighton.

Chấn thương của Alisson đúng vào giai đoạn nước rút của Liverpool, đó sẽ là điều các cổ động viên Lữ đoàn đỏ không hề mong muốn. Trận chung kết với Chelsea tại Carabao Cup vào cuối tuần này với sự thiếu vắng của thủ môn người Brazil, Klopp có thể sẽ tính tới phương án hai Caoimhin Kelleher. 

2-1708483221.jpg
Alison Becker dự đoán chấn thương và nghỉ dài hạn (Nguồn: Internet)

Liverpool đang đứng đầu bảng nhưng lại gặp phải cuộc khủng hoảng chấn thương có nguy cơ làm hỏng mùa giải của họ. Không chỉ thủ môn Alisson, ngôi sao số 1 của Liverpool, Mohamed Salah cũng đang có nguy cơ tái phát chấn thương gân khoeo và bỏ lỡ những trận đấu tới của The Kop. Ngôi sao người Ai Cập cảm thấy khó chịu và Klopp hy vọng đó chỉ là phản ứng của việc nghỉ thi đấu lâu.

Tổng cộng 10 cầu thủ có thể bỏ lỡ trận đấu với Luton. Tuy nhiên, HLV người Đức không muốn chấn thương được coi là trở ngại cho cơ hội giành danh hiệu của họ và chỉ ra sự linh hoạt của Alexis Mac Allister và Joe Gomez như một ví dụ về cách vượt qua vấn đề.

Klopp nói: “Đó không phải là lời bào chữa. Có 5.000 cách để chơi một trận bóng đá và chúng ta chỉ cần tìm ra một cách. Các cầu thủ bóng đá ngày nay có thể chơi ở nhiều vị trí khác nhau.Người phòng thủ phải tấn công và người tấn công phải phòng thủ.Tất cả các chàng trai của chúng tôi đều cầm bóng giỏi và phải xử lý bóng giỏi."

Mỗi trận đấu với Liverpool thời điểm hiện tại đều giống như một trận chung kết, một cú sảy chân có thể khiến Lữ đoàn đỏ phải trả cho những nỗ lực của họ từ đầu mùa.

Alison đoạt găng tay vàng trong màu áo Liverpool (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT