Quảng cáo

Chuyên gia vật lý MU mắc lỗi lớn với Casemiro

Thứ năm, 21/03/2024 08:07 AM (GMT+7)
A A+

Bộ phận y tế của Manchester United đã bị cáo buộc bỏ sót một chấn thương gân khoeo nghiêm trọng khi kiểm tra thể lực của Casemiro trước cuộc đụng độ với Liverpool vào cuối tuần trước.

Casemiro đã bỏ lỡ trận tứ kết đầy hấp dẫn giữa MU vs Liverpool tại FA Cup vào cuối tuần vì một vấn đề chấn thương bất ngờ.

Một ngày trước trận đấu với đối thủ khó chịu Liverpool, Casemiro được cho là đã phàn nàn về cơn đau ở gân khoeo - một vấn đề đã khiến anh phải nghỉ thi đấu 3 tháng trong mùa giải này và gần như phải phẫu thuật. Mặc dù vậy, đội ngũ y tế của Man United vẫn đưa ra quyết định rằng Casemiro đủ sức khỏe để thi đấu trong trận gặp Liverpool và chẩn đoán không có vấn đề gì đáng kể sau khi kiểm tra.

Tuy nhiên, tờ Trivela của Brazil cho rằng Casemiro không hài lòng với kết luận này và đã tìm kiếm ý kiến ​​​​thứ hai với bác sĩ riêng của mình ở Barcelona.

Sau khi tham khảo ý kiến ​​​​bác sĩ, Casemiro được thông báo rằng anh đã dính một chấn thương nhẹ và nó có thể trở thành một vấn đề lớn nếu anh cố gắng thi đấu, đồng thời Casemiro được đề nghị nên ngồi ngoài trong vài tuần tới để tránh làm trầm trọng thêm và biến nó thành một chấn thương nặng.

manchester-united-v-fulham-fc-premier-league-13-1200x800-1710982239.jpg
Casemiro bị dính chấn thương gân khoeo (Nguồn: Internet)

Sau khi gặp vấn đề về mắt cá chân vào tháng 10, Casemiro chỉ trở lại thi đấu 45 phút trong trận thua tại EFL Cup trên sân nhà trước Newcastle United sau đó anh dính chấn thương gân khoeo nghiêm trọng.

Điều đó đã khiến cầu thủ người Brazil phải ngồi ngoài từ đầu tháng 11 cho đến giữa tháng 1. Khi bình phục Casemiro đã được Ten Hag tin tưởng và ra sân trong 9 trận đấu kể từ đó.

Những câu hỏi về chấn thương của Casemiro vẫn chưa được làm rõ, liệu đó có phải là sự tái phát chấn thương trước đó hay không. Thật may khi Casemiro có quãng thời gian nghỉ tập trung đội tuyển quốc gia để hồi phục. Hiện tại, cầu thủ 32 tuổi này đang muốn trở lại khi Man United đá trận gặp Brentford vào ngày 31 tháng 3.

Các cầu thủ Man United tập luyện cùng nhau (Nguồn: Onefootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT