Quảng cáo

Chiến thắng MU tại C1, đối thủ nhận ngay đòn đau nhớ đời

Thứ bảy, 21/10/2023 10:55 AM (GMT+7)
A A+

Galatasaray sẽ phải chịu án phạt khi để các cổ động viên có hành động vượt quá giới hạn trong trận đấu tại Old Trafford với Man United.

Nghe nội dung bài viết

UEFA đã phạt Galatasaray 45.000 Bảng và cấm người hâm mộ của đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đến cổ vũ tại sân khách ở trận đấu tiếp theo tại Champions League vì để cho fan có những hành vi thiếu kiểm soát trong chiến thắng của Galatasaray trước Manchester United.

Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đã tạo nên bất ngờ lớn tại cúp C1 khi giành chiến thắng 3-2 ngay tại Old Trafford. Một niềm vui vô bờ bến đối với những cổ động viên đội khách, tuy nhiên sau những đoạn phim được truyền hình quay lại, cổ động viên đội khách đã có những hành động vượt quá giới hạn, thậm chí họ còn chiếm được cả ghế ngồi khu vực khán đài cổ động viên chính thức Man United.

Một cuộc điều tra sau đó của câu lạc bộ cho thấy khoảng 2.000 vé đã được những cổ động viên đội khách sử dụng không đúng quy định. Câu lạc bộ buộc phải đưa ra lời xin lỗi đáng xấu hổ về những gì đã xảy ra, đồng thời giám đốc điều hành Collette Roche tiết lộ rằng "bot" bán vé gây ra lỗi này.

Chiến thắng MU tại C1, đối thủ nhận ngay đòn đau nhớ đời 344394
Khán giả Galatasaray chiếm được ghế ngồi của cổ động viên Man United (Nguồn: Internet)

UEFA sau đó đã mở cuộc điều tra riêng của họ, cơ quan này xác nhận rằng Galatasaray đã bị kết tội với bốn tội danh riêng biệt.

Họ bị phạt 26.000 Bảng Anh vì ném đồ vật. Gã khổng lồ Super Lig cũng bị phạt 3.000 Bảng vì đốt pháo hoa và 8.700 Bảng vì gây rối trật tự đám đông, cộng thêm 7.000 Bảng cho hành vi gây thiệt hại ở phần sân khách.

Điều này khiến cho hiềm khích giữa hai đội ngày càng tăng lên, được biết năm 1993, trong chuyến đi tới Galatasaray, Man United đã được chào đón bằng biểu ngữ “chào mừng đến với địa ngục”, và kể từ đó nó đã đi vào tiềm thức người hâm mộ đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ.

Căng thẳng chắc chắn sẽ tăng cao khi Quỷ đỏ có chuyến hành quân đến Galatasaray trong trận đấu lượt về diễn ra vào ngày 30 tháng 11 (theo giờ Việt Nam). Đội bóng của Erik ten Hag bắt buộc phải chiến thắng nếu muốn giành tấm vé đi tiếp tại bảng A, tuy nhiên điều đó có vẻ như sẽ chẳng dễ dàng gì.

Các ngôi sao của Man United tập luyện (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm