Quảng cáo
thethao247.vn

Chelsea tiếp tục gặp khó khi ngôi sao hàng đầu dính chấn thương

Thứ ba, 22/08/2023 17:12 PM (GMT+7)
A A+

Carney Chukwuemeka của Chelsea dính phải chấn thương đầu gối và có thể sẽ phải ngồi ngoài 6 tuần.

Nghe nội dung bài viết

Chelsea đang phải đối diện với rất nhiều khó khăn, gần đây nhất họ đã nhận trận thua tủi nhục 1-3 trước đối thủ cùng thành phố West Ham. Chưa dừng lại ở đó đội bóng này vừa nhận thêm tin không mấy vui khi tân binh trẻ Carney Chukwuemeka sẽ phải ngồi ngoài khoảng 6 tuần sau khi trải qua ca phẫu thuật đầu gối vào tối thứ Hai (21/8).

Carney Chukwuemeka là cầu thủ duy nhất ghi bàn cho The Blues trong trận thua vừa qua với một pha đi bóng lắt léo và dứt điểm sắc bén. Tuy nhiên may mắn đã không ủng hộ cầu thủ người Áo khi kết thúc hiệp 1,  Chukwuemeka đã phải tập tễnh rời sân. 

Tiền vệ của Chelsea tỏ ra rất buồn với chấn thương này nhưng anh hứa sẽ trở lại mạnh mẽ, Chukwuemeka viết trên Instagram. "Từ niềm vui đến nỗi đau trong vòng vài phút... Bàn thắng đầu tiên của tôi cho Chelsea. Khoảnh khắc mà tôi đã rất cầu nguyện và mơ ước từ khi còn là một đứa trẻ...Đó chỉ là khó khăn nhỏ và tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Cảm ơn người hâm mộ Chelsea vì tình yêu và sự ủng hộ của các bạn. Hẹn sớm gặp lại."

Chelsea tiếp tục gặp khó khi ngôi sao hàng đầu dính chấn thương 316665
Chukwuemeka sẽ phải nghỉ thi đấu 6 tuần trước khi trở lại (Nguồn: Getty)

Như vậy Chukwuemeka là ngôi sao tiếp theo gia nhập vào đội ngũ viện binh của Chelsea. Trước đó, đội trưởng Reece James sẽ phải ngồi ngoài một tháng sau khi dính chấn thương gân khoeo trong buổi tập. Thêm vào đó bản hợp đồng mùa hè trị giá 52 triệu Bảng Christopher Nkunku cũng bị chấn thương đầu gối phải nghỉ thi đấu đến hết năm. 

Pochettino sẽ phải trải qua một cơn đau đầu không hề nhẹ, Chelsea đã có một kỳ chuyển nhượng rầm rộ bậc nhất Ngoại hạng Anh thế nhưng những tân binh của họ lại liên tục không thể thi đấu. Điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến toan tính của ông thầy người Tây Ban Nha. Thị trường chuyển nhượng chỉ còn hơn 1 tuần nữa và Chelsea có thể sẽ vẫn hoạt động năng nổ cho đến giây phút cuối cùng.

Giao hữu Chelsea vs Dortmund (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT