Quảng cáo

Cesc Fabregas chỉ thẳng tỷ số trận Man City vs Arsenal

Thứ sáu, 29/03/2024 11:49 AM (GMT+7)
A A+

Cesc Fabregas đưa ra dự đoán tỷ số cho chuyến làm khách của Arsenal tới Manchester City, đây được coi là trận cầu quyết định ngôi vương mùa giải này.

Arsenal đã bước vào kỳ nghỉ thi đấu quốc tế với vị trí đầu bảng Premier League nhờ chiến thắng kịch tính trước Brentford tại Emirates, trận thắng thứ tám liên tiếp của họ ở giải đấu hàng đầu nước Anh. Tuy nhiên ngôi đầu của Pháo thủ sẽ bị thách thức khi vòng 29 Ngoại hạng Anh, Arsenal sẽ đối đầu với Man City ngay trên sân Etihad.

Trước cuộc đụng độ căng thẳng trên podcast Planet Premier League, Fabregas cho biết anh cảm thấy chấn thương của Man City có thể là một yếu tố quan trọng, giúp Arsenal tiến một bước cao hơn.

Cựu đội trưởng Arsenal nói: " Tôi nghĩ Pep luôn tiếp cận các trận đấu với cùng một nhận thức, cùng một bối cảnh. Để giành chiến thắng trong trận đấu, anh ấy sẽ đưa đội tấn công, bất kể đó là ai."

"Pep cũng đã chứng minh rằng anh đang trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ hơn và anh ấy không ngại làm điều đó. Anh ấy đã làm điều đó ở mọi nơi anh ấy đến. Tôi không nghĩ đây sẽ là một vấn đề đối với anh ấy nhưng nó sẽ quan trọng hơn về chất lượng và tốc độ ở phía sau."

"Tôi nghĩ Walker là một tài sản lớn đối với họ bởi vì Man City có thể chơi với đội hình cao như vậy chỉ khi có Walker trong đội hình, Man City có hai hoặc ba cỗ máy chạy khi không có bóng."

2-1711686429.jpg
Arsenal đã thắng Man City ở lượt đi (Ảnh: Internet)

Fabregas nói thêm: " Tôi nghĩ Arsenal đã phát triển rất nhiều trong năm qua với hai hoặc ba sự bổ sung mới này… họ trông chắc chắn hơn, trông trưởng thành hơn, khả năng phản công, giữ bóng, phòng ngự cao, khả năng phòng ngự cao. phòng thủ sâu. Hiện tại họ kiểm soát rất nhiều biến thể và họ là một đội rất, rất hoàn chỉnh."

"Họ biết cần phải làm gì để đánh bại Man City vì họ đã làm được điều đó rồi nên đây sẽ là một trận đấu thực sự thú vị và chắc chắn đó sẽ là một thách thức lớn đối với Arsenal."

Khi được hỏi về dự đoán của mình, Fabregas trả lời: "Tôi nghĩ một cách thực tế, và tôi chỉ nói dựa trên những gì tôi thấy và cảm nhận cũng như nhận thức mà tôi có từ cả hai đội, cũng như tin tức về chấn thương và nghi ngờ... suy nghĩ trong đầu tôi là 1-2 cho Arsenal."

Gabriel Martinelli đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở trận đấu lượt đi giúp Pháo thủ giành chiến thắng. 

Man City bất lợi hơn khi phải đối mặt với một số lo ngại về chấn thương với những cầu thủ như John Stones, Kyle Walker, Kevin De Bruyne và Manuel Akanji đều đang gặp khó khăn về thể lực. Trong khi đó, Arsenal đang đổ mồ hôi vì chấn thương của Bukayo Saka, Gabriel Magalhaes và Martinelli, tuy nhiên bộ ba này có thể ra sân trước các nhà ĐKVĐ.

Các cầu thủ Man City tập luyện cùng nhau (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT