Quảng cáo

Cầm hòa Man City, ngôi sao Liver thừa nhận ngủ quên lúc Klopp họp chiến thuật

Chủ nhật, 26/11/2023 19:12 PM (GMT+7)
A A+

Alexis Mac Allister tiết lộ rằng anh suýt ngủ quên trong cuộc họp toàn đội trước trận gặp Manchester City.

Nghe nội dung bài viết

Vòng 13 Ngoại hạng Anh, Liverpool đã hoàn thành mục tiêu đặt ra khi cầm hòa Man City ngay trên sân Etihad. Với 1 điểm có được Liverpool vẫn đang bám đuổi sát sao top đầu bảng xếp hạng.

Sau trận đấu, Mac Allister đã tiết lộ một vài cầu thủ đã kiệt sức, nhiều người trong số họ đã trở lại và thi đấu ngay sau khi phục vụ đội tuyển quốc gia tại vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ.

Allister chia sẻ với LFC sau trận: “Thành thật mà nói, thật khó để chơi như thế này. Hôm qua, chúng tôi họp để nói về Man City và cách chúng tôi sẽ chơi nhưng mắt tôi không thể mở ra được. Nó rất khó khăn, vì chúng tôi phải di chuyển đường dài."

21-1701000501.jpg
Allister đã có trận đấu tròn vai trước Man City (Nguồn: Internet)

Nhà vô địch World Cup 2022 cũng cho rằng toàn đội đã cố gắng hết sức mình trước Man City. Allister chia sẻ thêm: "Chúng tôi thích chơi bóng đá, chúng tôi muốn chiến thắng và đó là lý do tại sao chúng tôi đã cố gắng hết mình. Một trận đấu khó khăn nhưng chúng tôi đã có một kết quả tốt. Man City đã thi đấu rất hay nhưng họ cũng không tạo ra được nhiều cơ hội. 1 điểm là công bằng cho cả 2."

Allister là nhân tố quan trọng trong đội hình của Klopp. Cuộc đua vô địch vẫn còn rất khó đoán, Allister và các ngôi sao của Liverpool phải rất tập trung cho phần còn lại của mùa giải nếu muốn soán ngôi vương của Man City mùa này.

Allister vừa gia nhập Liverpool vào mùa hè năm nay (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT