Quảng cáo
thethao247.vn

Bellingham và Vinicius nguy cơ nghỉ trận gặp Man City

Thứ ba, 09/04/2024 16:52 PM (GMT+7)
A A+

Jude Bellingham và Vinicius Junior có thể bỏ lỡ chuyến làm khách tới Manchester City ở trận lượt về tứ kết Champions League.

Nghe nội dung bài viết

Jude Bellingham và Vinicius Junior có nguy cơ vắng mặt trận lượt về tứ kết Champions League giữa Real Madrid với Manchester City. 

Đây sẽ là năm thứ ba liên tiếp hai gã khổng lồ châu Âu gặp nhau ở vòng loại trực tiếp của giải đấu nhưng đây sẽ là lần đầu tiên có sự góp mặt của Bellingham. Cầu thủ 20 tuổi này được hy vọng tạo ra sự khác biệt trong màn đối đầu với câu lạc bộ quê hương.

Tuy nhiên, để có thể góp mặt ở cả hai lượt trận tứ kết, Bellingham sẽ phải thi đấu cẩn trọng để tránh phải nhận 1 thẻ vàng. Trước đó Bellingham đã nhận được hai thẻ phạt ở Champions League và một thẻ nữa sẽ khiến anh vi phạm các quy tắc của giải đấu. Nếu phải nhận thẻ vàng thứ ba ở trận lượt đi với Man City, siêu sao người Anh sẽ bị treo giò ở trận lượt về. 

202310042204-maincropped-1696440848-1712655503.jpg
Thẻ phạt có thể khiến 2 ngôi sao của Real nhận án treo giò tại C1 (Nguồn: Internet)

Điều tương tự cũng xảy ra với Vinicius Jr, người cũng đang bị cảnh cáo hai lần trong chiến dịch châu Âu mùa này. Cầu thủ người Brazil cũng sẽ bị treo giò trong chuyến làm khách của Real tới Etihad nếu anh bị phạt thẻ vào trận đấu rạng sáng mai (10/4).

Tin xấu tiếp tục đến với đội 14 lần vô địch Champions League, khi cả Eduardo Camavinga và Aurelien Tchouameni mỗi người đều nhận 2 thẻ vàng. Tuy nhiên, nếu tất cả họ vượt qua toàn bộ trận tứ kết mà không nhận thẻ phạt nào nữa, thống kê thẻ của họ sẽ được đặt lại từ đầu ở vòng bán kết.

Bốn ngôi sao được nhắc đến ở trên đều là mắt xích rất quan trọng với HLV Ancelotti, nếu bất kỳ ai trong số họ phải ngồi ngoài, hy vọng cho đoàn quân Pep Guardiola sẽ lại tăng thêm.

Mùa giải trước, Man City đã có trận hòa 1-1 tại Bernabeu và ở trận lượt về tại Etihad Man City đã có chiến thắng dễ dàng 4-0. Điều này cho thấy trận đấu lượt về trên đất Anh sẽ mang ý nghĩa hết sức quan trọng và Real Madrid cần có cho mình đội hình tốt nhất. 

Trận đấu lượt đi giữa Real vs Man City sẽ diễn ra vào 2h00 rạng sáng mai 10/4. Trận lượt về sẽ diễn ra vào thứ 5, ngày 18 tháng 4.

Real Madrid đã 3 lần đối đầu với Man City ở vòng loại trực tiếp C1 (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT