Quảng cáo
thethao247.vn

Arteta báo 2 tin vui đua vô địch, sẵn sàng phục thù tại C1

Thứ sáu, 23/02/2024 21:30 PM (GMT+7)
A A+

Arteta xác nhận Arsenal sẽ chào đón những sự trở lại của những ngôi sao trong giai đoạn quan trọng sắp tới của mùa giải.

Mikel Arteta cung cấp những cập nhật đầy hứa hẹn về Thomas Partey và Jurrien Timber trong bối cảnh hai ngôi sao này đã vắng mặt dài hạn thời gian qua.

Arteta thừa nhận Timber có thể bình phục sau chấn thương ACL trước khi mùa giải kết thúc. Về phần Partey, Arteta đã bóng gió rằng tiền vệ này có thể trở lại thi đấu trong trận gặp Newcastle vào rạng sáng Chủ nhật. Partey hiện mới chỉ ra sân 4 lần ở Premier League mùa này.

Phát biểu trong cuộc họp báo của mình, Arteta nói [via football.london]: "Liệu Timber có thể trở lại trước khi mùa giải kết thúc không? Tôi thực sự hy vọng như vậy. Anh ấy đang làm rất tốt. Anh ấy đã làm việc cùng một số cầu thủ trên sân. Anh ấy sẽ đi để bắt đầu thực hiện một số công việc với chúng tôi trên sân trong khoảng tuần tới. Sau đó, chúng tôi sẽ phải xem anh ấy đang thi đấu như thế nào, mức độ tự tin, mức độ thể lực của anh ấy. Hy vọng rằng câu trả lời sẽ là có.

"Partey sẽ trở lại trong tuần này chứ? Hãy chờ xem, hôm nay chúng ta có một buổi tập khác. Partey đã phải ngồi ngoài rất nhiều tháng rồi. Chúng ta cần thực sự xác định thời điểm khi nào anh ấy có đủ năng lực để thi đấu. Tôi nghĩ Partey đã đến rất gần rồi."

21-1708697389.jpg
Arsenal chuẩn bị chào đón sự trở lại của 2 ngôi sao hàng đầu (Nguồn: Internet)

Tuyển thủ Hà Lan, người gia nhập từ Ajax vào mùa hè, đã thể hiện được khả năng trong giai đoạn trước mùa giải cùng Pháo thủ, tuy nhiên đáng buồn thay, anh đã không thi đấu kể từ khi dính chấn thương đầu gối trong trận đấu đầu tiên của mùa giải ở Premier League gặp Nottingham Forest. Timber đang tiến bộ và có những bước đi đầu tiên trở lại sân cỏ trong trại huấn luyện giữa mùa giải ở Dubai. Kể từ đó, cầu thủ 22 tuổi đã tăng cường hồi phục sức khỏe.

Đối với Partey, sự vắng mặt của anh đã trở nên quá quen thuộc với với Pháo thủ nhưng do sự bổ sung của Declan Rice và Jorginho trong 18 tháng qua, tầm quan trọng của Partey trong đội đã giảm sút. 

Arsenal vẫn đang thể hiện tham vọng trong cuộc đua vô địch, Pháo thủ hiện tại kém Liverpool 5 điểm tuy nhiên đoàn quân của Arteta còn 1 trận chưa đá. Nếu tiếp tục giữ phong độ như hiện tại Arsenal hoàn toàn có thể nghĩ tới danh hiệu vào cuối mùa giải. Sự trở lại của Partey và Timber sẽ giúp cho Pháo thủ có chiều sâu lực lượng tốt nhất.

Tại đấu trường C1, Arsenal đang gặp khó khăn khi để thua Porto với cách biệt 1 bàn. Trận đấu lượt về sẽ diễn ra vào tháng 3, khả năng rất cao Partey sẽ trở lại để cùng Arsenal nuôi hy vọng ngược dòng giành vé đi tiếp.

Trước khi nghĩ đến trận đấu đó, Pháo thủ sẽ tiếp tục cuộc chiến giành danh hiệu tại NHA khi tiếp đón Newcastle United vào 3h00 ngày Chủ nhật 25 tháng 2.

Arsenal đại thắng RCL Lens tại C1 (Nguồn Youtube: FPT Bóng đá)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT