Quảng cáo

Áp sát MU, Liverpool sắp có hợp đồng kỷ lục

Thứ tư, 27/09/2023 11:35 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool sắp có một hợp đồng mới với nhà tài trợ áo đấu Nike, được biết giá trị hợp đồng này sẽ lớn hơn rất nhiều so với con số cũ.

Nghe nội dung bài viết

Các cổ động viên Liverpool đang rất vui mừng khi đội bóng thi đấu thăng hoa ở mùa giải năm nay, niềm vui sẽ gia tăng gấp đôi với họ khi Lữ đoàn đỏ sắp đạt được một thỏa thuận mới với giá trị khổng lồ.

Theo nguồn tin từ Football Insider, Liverpool sắp đồng ý một hợp đồng áo đấu mới với Nike, và mức giá tài trợ có thể lên tới 70 triệu Bảng mỗi năm.

Được biết Lữ đoàn đỏ rất muốn gia hạn thỏa thuận hiện tại với thương hiệu thể thao khổng lồ này, khi hợp đồng cũ đã bước vào năm cuối cùng. Các cuộc đàm phán được cho là đang ở giai đoạn nâng cao, một thỏa thuận mới sẽ làm lu mờ thỏa thuận cũ được ký kết vào tháng 6 năm 2020.

2
Nhà tài trợ áo đấu hiện tại của Liverpool là hàng thời trang Nike (Nguồn: Internet)

Liverpool hy vọng hợp đồng mới sẽ có giá trị tương đương với hợp đồng kỷ lục thế giới trị giá 90 triệu Bảng mỗi năm, mà Man United đã có được ở mùa hè này cùng Adidas.

Nike hiện trả cho Liverpool số tiền cố định 30 triệu Bảng mỗi năm, nhưng câu lạc bộ vùng Merseyside kiếm được 20% tổng số tiền thu được từ việc bán áo đấu cùng các sản phẩm liên quan khác, con số này được cho là lớn hơn rất nhiều so với các câu lạc bộ còn lại ở Premier League. 

Cả Nike và Liverpool đều sẵn sàng hợp tác dài hạn với nhau. Mùa giải 2021-22, Liverpool công bố doanh thu thương mại là 247 triệu Bảng, con số đó có thể sẽ tăng thêm khi kết quả tài chính mùa giải 2022-23 được công bố. 

Rõ ràng với 70 triệu Bảng mỗi năm cộng với phần trăm hoa hồng vượt trội, Liverpool sẽ kiếm được một khoản tiền không nhỏ từ bản hợp đồng mới này. 

Giao hữu câu lạc bộ: Liverpool vs Bayern Munich (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm