Quảng cáo

AC Milan lên tiếng xác nhận tương lai của Leao

Thứ sáu, 29/03/2024 17:00 PM (GMT+7)
A A+

Giám đốc điều hành AC Milan cung cấp thông tin cập nhật lớn về ngôi sao số 1 Leao, đây cũng là mục tiêu chuyển nhượng Chelsea và PSG.

Giám đốc điều hành Milan Giorgio Furlani đã đưa ra đánh giá tích cực về tương lai của Rafael Leao, nhấn mạnh cầu thủ chạy cánh này muốn ở lại San Siro.

Tương lai của cầu thủ 24 tuổi này là chủ đề nóng trong thời gian gần đây. Một số nguồn tin cho rằng Paris Saint-Germain và Chelsea là hai đội bóng muốn có được ngôi sao người Bồ Đào Nha và sẵn sàng trả mức phí giải phóng 175 triệu Euro vào mùa hè này.

Nhưng trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Furlani tỏ ra lạc quan về triển vọng giữ được cầu thủ chạy cánh của mình. 

Furlani nói với Gazzetta dello Sport: “Rafa có điều khoản giải phóng là 175 triệu Euro. Nhưng ngoài điều đó ra, cầu thủ này cũng muốn ở lại Milan. Anh ấy rất thoải mái ở đây, lẽ ra Leao phải là người yêu cầu chúng tôi rời đi nhưng anh ấy lại không muốn. Leao muốn ở Milan muôn năm."

2-1711705326.jpg
Leao đang là mục tiêu PSG nhắm đến thay Mbappe (Ảnh: Internet)

Leao đã trở thành nhân vật chủ chốt ở Milan kể từ khi anh đến từ Lille vào năm 2019 và với khả năng của mình không có gì ngạc nhiên khi một số đội bóng nhà giàu chi tiêu lớn ở châu Âu muốn đáp ứng điều khoản giải phóng của anh. Nhưng với hợp đồng hiện tại vẫn còn 4 năm, Furlani coi Leao là người quan trọng cần ở lại để xây dựng đội bóng khi Rossoneri đang tìm cách bổ sung một tiền đạo để thay thế cựu binh Olivier Giroud chuẩn bị thi đấu cho MLS.

Leao đã trở lại sau nhiệm vụ quốc tế cùng Bồ Đào Nha, vòng 30 Serie A, Milan sẽ tới Florence để đối mặt với Fiorentina, trận đấu diễn ra vào 2h45 ngày 31/3. AC Milan cần phải tập trung nếu muốn bắt kịp đối thủ cùng thành phố Inter ở vị trí dẫn đầu. Khoảng cách giữa 2 đội hiện tại là 14 điểm.

Leao là ngôi sao chủ chốt của AC Milan (Nguồn: Onefootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT