Quảng cáo
thethao247.vn

90 phút nín thở, giấy sa thải đang chờ Ten Hag

Thứ tư, 06/12/2023 22:26 PM (GMT+7)
A A+

Áp lực dư luận đang đổ dồn lên Ten Hag, ông thầy người Hà Lan phải tự cứu lấy mình bằng cách giúp MU giành chiến thắng trước Chelsea tại vòng 15 Ngoại hạng Anh.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United đang đối diện với chuỗi phong độ bất ổn thời gian gần đây. Ten Hag đang như ngồi trên đống lửa với muôn vàn chỉ trích hướng về phía mình. Hai kết quả bất lợi trước Galatasaray và Newcastle đã khiến cho hy vọng của fan MU như sụp đổ. Vòng 15 Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ sẽ phải tiếp đón vị khách đầy khó khăn Chelsea, đây được coi là cơ hội cuối cùng cho huấn luyện viên người Hà Lan có thể níu lại hy vọng cho mình.

Gạt bỏ áp lực truyền thông, Ten Hag phải quyết tâm giành lấy 3 điểm trước Chelsea tuy nhiên điều đó được dự đoán không dễ dàng. Cựu ngôi sao Chelsea Emmanuel Petit đã dự đoán The Blues sẽ giành chiến thắng tại Old Trafford trong một trận đấu có tỷ số cao. Không chỉ vậy, Petit còn cảm thấy rằng nếu Chelsea giành chiến thắng, Ten Hag có thể bị sa thải khỏi vị trí huấn luyện viên ở MU.

Petit nói với King Casino Bonus: "Manchester United gặp Chelsea là một trận đấu lớn và tôi có thể thấy Man United bước ra sân với một lý do cần chứng minh, đặc biệt là sau tất cả những lời chỉ trích mà họ nhận được từ người hâm mộ, các chuyên gia và cựu cầu thủ. Sẽ là một trận đấu khó khăn nhưng tôi có thể tin rằng Chelsea sẽ thắng. Tỷ số sẽ là 2-1 hoặc 3-2 nghiêng về Chelsea. Cả hai đội đều không tốt trong phòng ngự."

21-1701876091.jpg
Ten Hag đang chịu rất nhiều áp lực trước trận gặp Chelsea (Nguồn: Internet)

Petit tin rằng Ten Hag có thể bị sa thải nếu MU thua Chelsea ngay trên sân nhà. Biểu tượng người Pháp nói thêm: "Man United chưa có được nhiều sự ổn định ở hàng công mùa này và tôi vẫn chưa hiểu được hàng phòng ngự xung quanh Ten Hag. Tôi không biết ban lãnh đạo đang mong đợi điều gì, nhưng tôi nghĩ trận thua Chelsea có thể đặt dấu chấm hết cho Erik ten Hag."

Đây sẽ là một trận đấu có tính chất rất quan trọng, cả Chelsea và MU đều cần 3 điểm để hướng tới những vị trí cao hơn trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên Ten Hag sẽ chịu áp lực nhiều hơn Pochettino khi ông thầy người Hà Lan đã có 2 năm đồng hành với đội bóng. MU hoàn toàn có thể thắng Chelsea nếu như thi đấu đúng sức, tuy nhiên đối với MU người hâm mộ đã quá quen với những màn trình diễn thiếu ổn định.

Trận đấu giữa hai ông vua một thời của bóng đá Ngoại hạng Anh được dự đoán sẽ rất hấp dẫn. Cuộc đụng độ giữa MU vs Chelsea sẽ diễn ra vào lúc 3h15 rạng sáng ngày 7/12. Tất cả đều mong hai đội sẽ cống hiến một trận cầu ở đẳng cấp cao nhất dành tặng quý vị khán giả.

Các cầu thủ MU tập luyện cùng nhau (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT