Quảng cáo
thethao247.vn

Vừa đến Inter Miami, Messi đã bị nhà vô địch MLS nói là 'không thành vấn đề'

Thứ ba, 13/06/2023 05:22 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo đang khoác áo đội bóng vô địch giải Nhà nghề mỹ MLS năm ngoái Los Angeles FC - Carlos Vela nói rằng sự xuất hiện của Lionel Messi không phải là vấn đề đối với anh.

Nghe nội dung bài viết

Vào tuần trước, Lionel Messi đã chính thức xác nhận rằng anh sẽ chuyển đến Inter Miami. Ngay lập tức, giá vé xem trận đấu giữa Inter Miami và Cruz Azul - trận đấu có thể là màn ra mắt của Messi đã tăng lên tới hơn 1.200 USD.

Sự xuất hiện của siêu sao người Argentina đã thực sự tạo ra 1 cơn sốt đối với NHM nơi đây. Tuy nhiên, điều đó có vẻ như không phải là mối bận tâm đối với Carlos Vela - tiền đạo chủ lực của nhà ĐKVĐ giải Nhà nghề Mỹ MLS Los Angeles FC.

Cụ thể, tiền đạo người Mexico cho rằng sự xuất hiện của Messi sẽ không khiến đội bóng của anh mất đi vị thế: “Việc Messi đến đây thực sự là 1 điều tuyệt vời cho MLS, nhưng tôi không nghĩ vị thế của chúng tôi sẽ thay đổi. Ai chuyển đến các CLB khác không phải vấn đề đối với tôi. Đây là 1 giải đấu khó khăn và kế hoạch của chúng tôi vẫn là giành chức vô địch”. 

lafc-lift-mls-cup-trophy-in-2022-1686607629.jpg
Carlos Vela đã cùng Los Angeles FC vô địch MLS mùa trước (Ảnh: Getty)

Thực tế đang diễn ra đúng như những lời mà Vela nói. Đội bóng của anh hiện đang đứng ở vị trí thứ 3 trên BXH miền Tây nhưng vẫn còn trong tay vài trận chưa thi đấu. Bản thân tiền đạo người Mexico cũng đã có được 4 bàn thắng sau 14 lần ra sân và đang hướng đến chức vô địch tiếp theo cùng với Los Angeles FC.

Trong khi đó, Inter Miami của Messi đang trải qua khoảng thời gian khó khăn. Đội bóng của huyền thoại David Beckham đã để thua tới 6 trận liên tiếp và chỉ giành được 15 điểm sau 17 trận. Với kết quả đó, Inter Miami hiện đang đứng cuối cùng trên BXH phía Đông và đứng trước nguy cơ không được tham dự vòng play-off.

Messi hiện vẫn đang trong kỳ nghỉ hè sau 1 mùa giải không thành công cùng với PSG. Tiền đạo 35 tuổi sẽ chỉ chuyển đến Mỹ vào đầu tháng 7.

Messi chính thức rời PSG - FPT Bóng Đá
Author Thethao247.vn Tuấn Thành / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT