Quảng cáo

Chưa kịp đá, Inter Miami đã báo tin buồn cho Messi

Thứ hai, 12/06/2023 17:25 PM (GMT+7)
A A+

Inter Miami vừa nhận thất bại thứ 6 liên tiếp tại MLS, chỉ vài ngày sau khi công bố bản hợp đồng kỷ lục với Messi.

Nghe nội dung bài viết

Vào tối thứ 7 vừa qua, Inter Miami đã để thua 1 - 3 trước New England Revolution tại SVĐ Gillette. Đội bóng của huyền thoại David Beckham đã bị dẫn 2 - 0 trước khi hiệp 1 khép lại và bị thủng lưới tiếp ở ngay đầu hiệp 2. Đến tận phút 84, Josef Martinez đã ghi bàn thắng danh dự cho Inter Miami khi thực hiện thành công 1 quả phạt đền.   

Có 1 thực tế đáng buồn rằng, Inter Miami đã để thua tới 6 trận liên tiếp tại giải Nhà nghề Mỹ MLS. Nhìn rộng hơn, đội bóng này đang xếp ở vị trí cuối cùng trên BXH của khu vực phía Đông. Sau 17 trận thi đấu, đội bóng của Beckham mới chỉ có được 15 điểm và đang cách nhóm tham dự vòng play-off tới 11 điểm.

Điều này quả thực là 1 thảm họa đối với Inter Miami, đặc biệt là khi họ vừa chào đón Lionel Messi đến với MLS. Siêu sao người Argentina đã quyết định không quay trở lại đội bóng cũ Barca hay đồng ý với bản hợp đồng “siêu khủng” của Al-Hilal mà quyết định đến với nước Mỹ. Thậm chí, Messi đã mua cho mình 1 căn hộ sang trọng từ cách đây 2 năm để sẵn sàng cho 1 cuộc sống lâu dài tại đây. 

inter-miami-1686565434.jpg
Inter Miami đã để thua 6 trận liên tiếp (Ảnh: Getty)

Trên thực tế, Inter Miami đã trải qua 1 mùa giải cực kỳ tồi tệ khi họ đã để thua đến 12 trong tổng số 17 trận. Điều này đã buộc chủ tịch David Beckham phải sa thải người đồng đội cũ Phil Neville và bổ nhiệm trợ lý Javier Morales giữ vai trò HLV tạm quyền. Sắp tới, đội bóng này được cho là sẽ bổ nhiệm Tata Martino - HLV từng dẫn dắt Messi tại Barca ngồi vào chiếc ghế nóng. 

Trong lúc các giải VĐQG tại châu Âu vừa kết thúc, giải Nhà nghề Mỹ MLS lại đang bước vào giai đoạn quan trọng. Việc Inter Miami đang thi đấu không tốt có thể khiến Messi sẽ phải ra mắt sớm hơn dự kiến.

Mặc dù vậy, khả năng này sẽ rất khó xảy ra khi mà Messi vẫn đang trong kỳ nghỉ hè cùng với gia đình sau 1 mùa giải không thành công. Siêu sao người Argentina sẽ chỉ chính thức ra mắt NHM Inter Miami vào ngày 21/7.

Từ giờ cho đến lúc đó, đội bóng của David Beckham sẽ phải tự nỗ lực để cải thiện tình hình, bắt đầu từ trận đấu với Philadelphia Union tại SVĐ Subaru Park lúc 6h30 ngày 25/6 (theo giờ Việt Nam).

Messi chính thức rời PSG - FPT Bóng Đá
Author Thethao247.vn Tuấn Thành / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT