Quảng cáo

Trước chung kết C2, Mourinho nói 'sự thật' về tương lai của mình

Thứ tư, 31/05/2023 10:43 AM (GMT+7)
A A+

HLV của Roma, Jose Mourinho cho biết ông chưa nói chuyện với bất kỳ CLB nào về tương lai của mình giữa lúc có thông tin cho rằng PSG muốn có ‘Người đặc biệt’.

Nghe nội dung bài viết

Hiện tại, HLV Jose Mourinho đang chuẩn bị cùng Roma chạm trán Sevilla trong trận chung kết Europa League diễn ra vào 2h sáng thứ 5, ngày 1/6 (theo giờ Việt Nam). “Người đặc biệt” sẽ có cơ hội cùng với đội bóng thủ đô Italia lên ngôi vô địch 1 giải đấu cúp châu Âu 2 lần liên tiếp, sau khi giành được chiếc cúp Conference League vào năm ngoái. 

Thành tích đáng chú ý này của HLV Mourinho khiến ông đang được nhiều CLB khác liên hệ, trong đó quyết liệt nhất là PSG. Đội bóng thủ đô nước Pháp muốn ông là người sẽ thay thế cho HLV Christophe Galtier đang không làm tốt công việc tại đây. Tuy vậy, mới đây HLV người Bồ Đào Nha đã nói sự thật về tương lai của mình.

Chia sẻ về vấn đề này, “Người đặc biệt” khẳng định ông chưa nói chuyện với những đội bóng khác: "Tôi chưa nói chuyện với bất kỳ CLB nào khác khi mọi thứ đang diễn ra. Không có bất kỳ 1 cuộc đàm phán nào. Tôi đã nói sự thật về tương lai của mình với các cầu thủ Roma. Nhưng đó là điều bí mật giữa chúng tôi, các cầu thủ biết tôi sẽ làm gì”.

mourinhoo-1685504589.jpg
HLV Mourinho chưa được bất kỳ CLB nào liên hệ (Ảnh: Internet)

Trên thực tế, đây không phải là lần đầu tiên HLV Mourinho lên tiếng bác bỏ những tin đồn về tương lai của mình. Trước đây, “Người đặc biệt” đã nói rằng ông ấy sẽ cân nhắc về hợp đồng của mình với Roma trong bối cảnh nó chỉ kéo dài đến mùa hè năm 2024.

Mới đây, huyền thoại của Roma - Francesco Totti đã tuyên bố rằng anh ấy có thể thuyết phục HLV Mourinho ở lại thủ đô của Italia ngay cả khi được PSG theo đuổi. Cựu tiền đạo 46 tuổi cũng đã chỉ ra những điểm mấu chốt có thể giúp Roma đánh bại Sevilla.

HLV Mourinho sẽ có cơ hội để nâng cao chiếc cúp vô địch Europa League cùng với Roma. Trước trận đấu này, “Người đặc biệt” đã đón chào sự trở lại của Paulo Dybala. Nhà vô địch thế giới này chính là cầu thủ quan trọng trong hành trình đến với chung kết Europa League của Roma và hứa hẹn sẽ là nhân tố gây ra rất nhiều khó khăn cho Sevilla. 

Roma đã lọt vào chung kết Europa League - FPT Bóng Đá
Author Thethao247.vn Tuấn Thành / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT