Quảng cáo

Thua đau chung kết, đối thủ bất lực thừa nhận một điều về Messi

Thứ ba, 03/10/2023 15:52 PM (GMT+7)
A A+

Dù đã hơn 1 tháng kể từ sau trận chung kết League Cup giữa Nashville và Inter Miami, thế nhưng đối thủ mới đây đã có những chia sẻ khá đặc biệt về Lionel Messi.

Nghe nội dung bài viết

Trong buổi phỏng vấn mới đây nhất với Livescore, tiền đạo Sam Surridge của Nashville đã có những chia sẻ quan điểm của mình về tầm ảnh hưởng của Messi trong trận chung kết League Cup với Inter Miami.

Thua đau chung kết, đối thủ bất lực thừa nhận một điều về Messi 336042
Messi ghi bàn thắng quý hơn vàng cho Inter Miami trong trận chung kết League Cup ngày 20/8. Nguồn: Getty

"Đó là một trải nghiệm kỳ lạ đối với tôi, không thể tin được là chúng tôi sẽ gặp Messi ở trận chung kết. Đáng lẽ chúng tôi đã có thể thắng ở trận đấu đó sau khi đã thi đấu áp đảo ở hiệp 1, thế nhưng đoán xem? Messi đã ghi bàn sau đó và mọi chuyện vượt ngoài tầm kiểm soát."

"Anh ấy không chạy quá nhiều ở trận đấu đó. Thậm chí có thời điểm bạn nhìn thấy anh ấy đứng ở nogai đường biên nhưng chỉ 1 phút sau, bóng đã bay vào góc cao khung thành. Đó là điều mà Messi vẫn làm và chúng tôi khá kinh ngạc về điều đó."

Dù chấp nhận thua trong trận chung kết nhưng Surridge vẫn công nhận rằng Messi kể từ khi đến MLS đã thay đổi đáng kể vào lộ trình phát triển của giải đấu, nhất là khi World Cup 2026 sẽ được tổ chức tại 3 quốc gia Bắc Mỹ, trong đó có Hoa Kỳ.

Thua đau chung kết, đối thủ bất lực thừa nhận một điều về Messi 336043
Đội tuyển Argentina sẽ gặp vô vàn khó khăn trong hành trình bảo vệ ngôi vương. Nguồn: Getty

"Sau khi Messi đến, bạn có thể thấy Major League Soccer đang phát triển đến mức nào và anh ấy cũng sẽ đóng một vai trò rất lớn cho World Cup 2026 ."

Việc Messi có thể quen nhịp với môi trường nơi đây trong một thời gian dài sẽ là một chất xúc tác không hề nhỏ để cầu thủ người Argentina có thể tiếp tục chơi thêm một kỳ World Cup nữa. Đó là giải đấu mà Messi và đội tuyển Argentina sẽ bước vào giải đấu với tư cách đương kim vô địch và sẽ phải làm mọi cách bảo vệ danh hiệu.

Danh hiệu cá nhân thứ 44 của Lionel Messi trong sự nghiệp. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm