Quảng cáo

Selena Gomez một lần nữa bị Messi 'hớp hồn' sau hành động nhân văn

Thứ ba, 03/10/2023 14:35 PM (GMT+7)
A A+

Không chỉ bị choáng bởi tài năng chơi bóng, ca sĩ Selena Gomez còn phải 'suýt xoa' sau hành động không thể tuyệt vời hơn của Lionel Messi.

Nghe nội dung bài viết

Sự có mặt của Lionel Messi tại Hoa Kỳ đã thu hút một lượng lớn những dàn sao giải trí đình đám cũng như các vận động viên xuất sắc bậc nhất tại xứ sở Cờ Hoa, ai cũng muốn đến để theo dõi cầu thủ người Argentina thi đấu ít nhất dù chỉ 1 lần.

Một trong số đó chắc chắn phải kể đến ca sĩ nổi tiếng Selena Gomez, cô đã đến xem Lionel Messi thi đấu khi Inter Miami gặp Los Angeles FC thuộc khuôn khổ MLS hồi đầu tháng 9. Xem màn trình diễn đẳng cấp của El Pulga, Selena Gomez không khỏi trầm trồ và có những phản ứng "không thể tin nổi", điều này được lan truyền vô cùng rộng rãi trên MXH.

Selena Gomez một lần nữa bị Messi 'hớp hồn' sau hành động nhân văn 335975
Phản ứng "không thể tin nổi" của Selena Gomez khi nhìn Messi thi đấu. Nguồn: Internet

Thế nhưng với hành động mới đây nhất của Messi chắc chắn sẽ lại càng khiến cho cô nàng này mãi bị "hớp hồn". Theo đó, nhà vô địch World Cup 2022 đã quyên góp cho quỹ của Selena Gomez, đây là quỹ từ thiện chuyên giải quyết các vấn đề về sức khỏe tinh thần cho giới trẻ. Cụ thể hơn, Messi đã tặng một chiếc áo đấu có chữ ký của mình cho tổ chức này và sẽ được bán vào buổi đấu giá vào tháng 10 tới đây.

Với mức giá khởi điểm được rơi vào khoảng 6000 Đô, con số này hứa hẹn sẽ còn được tăng cao hơn nữa bởi thời hạn đấu thầu sẽ kết thúc vào cuối tháng 10. Tất cả số tiền quyên góp sẽ đến tay những người trẻ có nhu cầu tiếp cận các dịch vụ sức khỏe tâm thần tốt nhất.

Dù chưa thể trở lại sân cỏ vì đang gặp phải chấn thương, thế nhưng Lionel Messi vẫn có cách rất riêng để tỏa sáng ở bên ngoài sân cỏ. Những gì mà siêu sao người Argentina làm được chắc chắn sẽ không dừng lại ở đây.

Danh hiệu tập thể 44 trong sự nghiệp của Messi. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm