Quảng cáo

Thời khắc sinh tử tại C1, Arteta ra 'tối hậu thư' cho các cổ động viên

Thứ ba, 12/03/2024 09:21 AM (GMT+7)
A A+

HLV Mikel Arteta trước thềm trận lượt về Champions League với Porto đã đưa ra một yêu cầu dù đặc biệt nhưng lại là điều bắt buộc phải có đối với các cổ động viên.

Arsenal sẽ bước vào trận đấu lượt về Champions League 2023/24 với Porto rạng sáng ngày 13/3 theo giờ Việt Nam, Pháo thủ với việc đã bất ngờ để thua ở trận đấu lượt đi với tỷ số 0-1 buộc phải có được chiến thắng trong trận lượt về nếu như muốn lọt vào vòng tứ kết.

HLV Mikel Arteta bên cạnh việc lên dây cót tinh thần cho các học trò cũng đã có một yêu cầu đối với các cổ động viên nhà tại Emirates, đó chính là cổ vũ thật cuồng nhiệt, thậm chí là gây "ồn ào" khiến đối thủ không thể tập trung vào trận đấu.

"Tính chất của trận đấu rất quan trọng, chúng tôi vẫn còn 90 phút rất dài ở phía trước. Có những khoảnh khắc xảy ra theo cách bạn không thể ngờ tới, nhưng đó là Champions League và Arsenal phải sẵn sàng cho điều đó. Tôi nghĩ những tác động của các cổ động viên ở trận đấu tới là vô cùng quan trọng."

du-an-moi-2024-03-12t091858027-1710209992.jpg
HLV Mikel Arteta cần các cổ động viên cháy hết mình trong trận đấu tới.

"Chúng tôi cần sự ồn ào ở các cổ động viên, họ cần phải cuồng nhiệt hơn trong mỗi đường bóng của Arsenal. Thật là một cơ hội tuyệt vời để có một đêm đáng nhớ, đã 14 năm trôi qua và tất cả những gì đội bóng phấn đấu cho điều đó đều có giá trị."

Arsenal đã không lọt vào vòng tứ kết Champions League kể từ mùa giải 2010/11, tuy nhiên Pháo thủ vẫn đang tràn trề cơ hội làm được điều đó sau 14 năm bất chấp sẩy chân ở trận đấu 2 tuần trước. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng cho rằng đội bóng có được rất nhiều bài học sau thất bại đó:

"Mỗi tuần, mọi đối thủ đều có điểm mạnh, điểm yếu cũng như cách nhập cuộc. Bây giờ chúng tôi biết họ rõ hơn một chút. Chúng tôi đã chơi những trận đấu này nhiều lần ở Premier League. Đội bóng sẽ chỉ tập trung vào bản thân và làm được nhiều hơn những gì đã làm ở Porto. Chắc chắn chúng tôi sẽ phải điều chỉnh một số thứ để tạo ra nhiều hơn những gì chúng tôi đã làm.Đó là đẳng cấp của Champions League."

Arteta tham gia tập luyện trước trận gặp Porto. Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT