Quảng cáo

Thời cơ không tưởng, Ancelotti quyết hồi xuân nhà vô địch World Cup

Thứ sáu, 03/11/2023 06:57 AM (GMT+7)
A A+

Dù Real Madrid phải đối mặt với chấn thương của tiền vệ Aurelien Tchouameni nhưng vẫn còn đó một Toni Kroos kinh nghiệm.

Nghe nội dung bài viết

Real Madrid đã có chiến thắng quan trọng trước đại kình địch Barcelona trong trận El Clasico cuối tuần qua. Nhưng niềm vui chẳng tày gang, Carlo Ancelotti đã phải nhận tin bất ngờ khi trụ cột nơi hàng tiền vệ là Aurelien Tchouameni đã gặp chấn thương không hề nhẹ và phải nghỉ thi đấu 6 tuần.

Khỏi phải bàn về sự quan trọng của cầu thủ người Pháp, anh đã thi đấu 1020 phút cho Los Blancos và giúp cho hệ thống tiền vệ trở nên cơ động hơn. Đặc biệt, Real Madrid chưa thua mỗi khi cầu thủ này góp mặt.

Thời cơ không tưởng, Ancelotti quyết hồi xuân nhà vô địch World Cup 350860
Tiền vệ Tchouameni sẽ phải nghỉ thi đấu 6 tuần vì chấn thương. Nguồn: Getty

Nhưng theo nguồn tin từ ban huấn luyện, Real Madrid mới đây đã công bố rằng có tới 2 cầu thủ sẵn sàng đảm nhận vị trí mà Tchouameni để lại là Eduard Camavinga và Toni Kroos. HLV Ancelotti mới đây cũng đã phát biểu rằng ông tùy vào đối thủ để lựa chọn người đá chính nhưng vị chiến lược gia người Ý đã khẳng định rằng "Toni Kroos sẽ được ra sân nhiều hơn."

Toni Kroos dù chỉ có 7 trận đá chính trong tổng cộng 14 trận của Real Madrid trong mùa giải năm nay, nhưng tiền vệ người Đức luôn được xuất phát ở những trận đấu quan trọng. Cụ thể, anh đã đá chính ở những trận đấu với Atletico, Napoli, Sevilla và Barcelona. Bất chấp việc đã có dấu hiệu về tuổi tác, BLĐ Real Madrid tin rằng Kroos vẫn còn đó đẳng cấp.

Thời cơ không tưởng, Ancelotti quyết hồi xuân nhà vô địch World Cup 350863
Toni Kroos sẽ được Ancelotti tin tưởng ở vai trò của Tchouameni. Nguồn: Getty

Toni Kroos gia nhập Real Madrid năm 2014 sau khi đã vô địch World Cup cùng đội tuyển Đức trên đất Brazil. Trong 9 năm tại Bernabeu, tiền vệ sinh năm 1990 trở thành một phần không thể thiếu trong đội hình Los Blancos giành được những vinh quang tại Champions League. Dù phải liên tục ngồi dự bị ở những trận đấu vừa qua và đối mặt với nguy cơ phải ra đi, song Kroos vẫn giữ được sự chuyên nghiệp của mình và giờ lại là cơ hội không thể tuyệt vời hơn.

Kroos khi bắt đầu mùa giải: “Chúng tôi sẵn sàng cho thử thách”. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm