Quảng cáo

Bruno tệ hại, MU sẽ chiêu mộ 'cỗ máy chuyền bóng' số 1 Real

Thứ hai, 30/10/2023 10:49 AM (GMT+7)
A A+

Với phong độ không ổn định của tuyến giữa MU, Ten Hag có thể sẽ tính đến một phương án bổ sung chất lượng từ Real Madrid.

Nghe nội dung bài viết

Tiền vệ Toni Kroos của Real Madrid có thể tới Premier League để kết thúc sự nghiệp đầy danh hiệu của mình khi Manchester United thể hiện sự quan tâm đến anh. Theo Football Transfers, tiền vệ Toni Kroos của Real Madrid sẽ tự do vào cuối mùa giải này và đã được nhiều gã khổng lồ Ngoại hạng Anh chú ý đến.

Mặc dù ngoài 30 tuổi nhưng Kroos vẫn được coi là cầu thủ có khả năng kiến ​​tạo lối chơi xuất sắc nhất thế giới, Kroos có nhiều kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao với 7 năm tại Bayern Munich, trước khi cùng Real Madrid tạo nên những cột mốc vĩ đại từ năm 2014.

Thời điểm hiện tại Man United đang gặp vấn đề lớn ở tuyến giữa, đội bóng của Ten Hag đã chiêu mộ thêm Mount và Amrabat trong kỳ chuyển nhượng mùa hè nhưng những nhân sự mới chưa cho thấy được giá trị của mình. Đặc biệt là khi nhân tố chủ chốt của đội bóng như Bruno lại đang thể hiện một phong độ không thực sự ấn tượng.

2
Kroos là sự bổ sung mà Man United nhắm đến (Nguồn: Internet)

Nhiều người hâm mộ tin rằng Ten Hag nên cho tuyển thủ người Bồ Đào Nha lên ghế dự bị để có thể xây dựng một tuyến giữa kiểm soát bóng tốt hơn, với sự góp mặt của Toni Kroos, MU hoàn toàn có thể làm được điều đó.

Nhà vô địch World Cup 2014 đã giành được 4 chức vô địch Champions League và 3 danh hiệu La Liga trong thời gian ở Tây Ban Nha, anh là nhân tố không thể thiếu trong mùa giải trước, với 52 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Tài năng của ngôi sao người Đức không hề suy giảm theo năm tháng, tuy nhiên sự cạnh tranh tại Bernabeu quá lớn khiến tầm quan trọng của anh đã giảm đi trong mùa giải này. 

Cầu thủ 33 tuổi này đã ra sân 13 lần, ghi một bàn và cung cấp ba đường kiến ​​tạo, nhưng sáu trong số đó khi vào sân từ băng ghế dự bị, Kroos chỉ thi đấu 628 phút cho đến nay. Hợp đồng của Kroos không còn nhiều, rất có thể anh sẽ tìm cho mình một thử thách mới trong chương tiếp theo của sự nghiệp và Manchester United là sự lựa chọn không tồi.  

Bruno đối đầu Manchester City (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm