Quảng cáo

Thi đấu ấn tượng, Rashford sắp nhận được bản hợp đồng 'lớn nhất sự nghiệp'

Thứ hai, 05/06/2023 11:36 AM (GMT+7)
A A+

Với phong độ ấn tượng tại mùa giải này, Marcus Rashford sắp gia hạn với Man United bằng 1 bản hợp đồng được cho là ‘lớn nhất’ từ trước tới nay trong sự nghiệp của anh ấy.

Nghe nội dung bài viết

Rashford và Man United vừa để thua Man City với tỷ số 1 - 2 trong trận chung kết FA Cup, qua đó không thể ngăn cản đại kình địch trên đà giành được cú ăn 3. Rashford tuy không ghi bàn nhưng cũng đã thi đấu tốt và tạo được nhiều cơ hội trong trận đấu này, chính vì thế BLĐ của nửa đỏ thành Manchester sẽ sớm gia hạn hợp đồng với anh.

Rashford sẽ hết hạn hợp đồng với Man United vào mùa hè tới, và theo The Sun thì tiền đạo người Anh sẽ sớm gia hạn với Quỷ đỏ: “Thỏa thuận mà Rashford đang đàm phán là thỏa thuận lớn nhất trong sự nghiệp của anh ấy và vẫn còn nhiều việc phải làm. Nhưng 2 bên đều có mong muốn giống nhau, Rashford sẽ ký hợp đồng và ở lại Man United trong nhiều năm nữa”.

rashford-ten-hag-1685939623.jpg
Rashford đã thi đấu rất ấn tượng dưới thời HLV Ten Hag (Ảnh: Internet)

Tiền đạo người Anh đang nằm trong tầm ngắm của PSG nhưng anh ấy rất hài lòng với mùa giải đầu tiên dưới thời HLV Erik ten Hag và những tiến bộ mà đội bóng đã đạt được: “Rashford đã chờ xem Man United có được tham dự Champions League hay không và giờ họ đã làm được nên anh ấy rất vui. Rashford cũng rất thích chơi dưới thời Ten Hag”.

Mùa giải đầu tiên của Rashford dưới thời HLV Erik ten Hag đã kết thúc với chỉ 1 danh hiệu Cúp liên đoàn Anh. Tuy nhiên, tiền đạo người Anh đã thi đấu cực kỳ ấn tượng khi ghi 30 bàn thắng và có 9 đường kiến tạo sau 56 lần ra sân cho nửa đỏ thành Manchester.

Rashford đã được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của Man United. Khi giành được giải thưởng, anh nói: “Chắc chắn là một cảm giác tự hào, đã lâu lắm rồi mới có một cầu thủ của học viện giành được giải thưởng này nên tôi cảm thấy vô cùng tự hào. Tôi chỉ hy vọng rằng nhiều cầu thủ học viện có thể tiếp tục giành được giải thưởng này và cảm nhận được những gì tôi đang cảm thấy ngay bây giờ trên sân khấu”.

Rashford và Man United không thể lên ngôi tại FA Cup 2022/23 - FPT Bóng Đá
Author Thethao247.vn Tuấn Thành / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT