Quảng cáo

Tái hiện Fergie Time, 'Quỷ đầu đàn' tuyên bố MU thắng hoàn toàn xứng đáng

Chủ nhật, 08/10/2023 01:20 AM (GMT+7)
A A+

Sau cú lội ngược dòng ngoạn mục của MU trước Brentford, đội trưởng Bruno Fernandes không giấu nổi niềm vui trong bài phỏng vấn gần nhất.

Nghe nội dung bài viết

Ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 8 giải Ngoại hạng Anh giữa Man United và Brentford kết thúc cách đây không lâu, Quỷ Đỏ đã có chiến thắng kịch tính với tỷ số 2-1 dù đã bị dẫn trước trong phần lớn thời gian thi đấu. 

Sau trận đấu, đội trưởng Bruno Fernandes đã không giấu nổi niềm vui và cho rằng MU xứng đáng giành chiến thắng sau những nỗ lực không biết mệt mỏi của cả đội.

"Chúng tôi đã kiểm soát trận đấu rất tốt và lẽ ra đã có thể ghi bàn trong hiệp một. MU xứng đáng giành chiến thắng sau những nỗ lực trong suốt 90 phút vừa qua." - Tuyển thủ Bồ Đào Nha chia sẻ với MUTV.

Trở về từ cõi chết, 'Quỷ đầu đàn' tuyên bố MU thắng không thể xứng đáng hơn 338327
Scott McTominay ghi cho MU 2 bàn thắng liên tiếp sau khi vào sân từ băng ghế dự bị. Nguồn: Getty

Ngôi sao sáng nhất phải kể đến chính là Scott McTominay, tiền vệ người Scotland dù vào sân từ băng ghế dự bị nhưng đã có liền cho mình 2 bàn thắng chỉ trong 3 phút. Đương nhiên Bruno cũng không quên lời cảm ơn đối với người hùng của trận đấu này.

"3 điểm hôm nay có được hoàn toàn nhờ vào Scott, cậu ấy xuất hiện và mang về chiến thắng quan trọng cho toàn đội vào lúc này. Tôi biết mọi thứ rất khó khăn khi cậu ấy liên tục phải ngồi dự bị, thế nhưng Scott đã tỏa sáng và mang về chiến thắng cho chúng tôi ngày hôm nay. Tất cả chúng tôi thực sự mừng cho anh ấy."

Một chiến thắng quan trọng không chỉ về mặt điểm số mà Man United cũng chấm dứt chuỗi 2 trận thua ngay tại pháo đài Old Trafford. Quan trọng nhất, niềm tin của các cổ động viên đối với Erik Ten Hag cũng được củng cố phần nào, vị chiến lược gia người Hà Lan ở mùa giải năm nay gặp vô vàn khó khăn sau chuỗi trận thất vọng của mình.

Erik ten Hag nhấn mạnh sự nhất quán ở Manchester United. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm