Quảng cáo
thethao247.vn

Siêu máy tính dự đoán ngày Boxing day EPL: Có quà cho Sir Jim Ratcliffe?

Thứ hai, 25/12/2023 20:40 PM (GMT+7)
A A+

Một siêu máy tính đã dự đoán kết quả một số trận đấu trong ngày lễ tặng quà, cùng thời điểm với vòng 19 Premier League.

Nghe nội dung bài viết

Các đội bóng ra sân trong ngày lễ tặng quà hay còn gọi là Boxing day (26/12) đã là đặc sản không thể thiếu của Premier League từ trước tới nay, thay vì được nghỉ lễ như các giải đấu khác tại châu Âu thì ban tổ chức vẫn tổ chức các trận đấu để phục vụ khán giả.

Đây là một trong những thời điểm then chốt của giải đấu khi các đội bóng liên tục phải ra sân và ai thể hiện được bản lĩnh qua tháng 12 giông bão này sẽ gặp rất nhiều thuận lợi về giai đoạn sau này.

Mới đây, một siêu máy tính đã dự đoán kết quả của 5 trận đấu diễn ra của vòng đấu này, đó là những cặp đấu có sự góp mặt đáng chú ý của MU, Newcastle hay Liverpool,... Dựa trên nhiều yếu tố như phong độ của các đội bóng trong thời gian gần đây cũng như ở giai đoạn này của mùa giải trước.

boxing-day-premier-league-la-gi-2-1200x900-1703511722.jpg
Boxing day là đặc sản của EPL mỗi dịp Giáng sinh. Nguồn: Internet

Ở cặp đấu đáng chú ý nhất là Man United và Aston Villa, siêu máy tính đưa ra dự đoán rằng kết quả sẽ là 2-2. Ở thời điểm hiện tại, dù Aston Villa được đánh giá cao hơn về mặt phong độ, thế nhưng MU ở trận đấu tới có lợi thế sân nhà cũng như thành tích thắng 21/27 trận đấu tại Premier League trong giai đoạn này nên đó rất có thể sẽ là một cơ sở đáng tin. Kết quả này chắc chắn chưa thể khiến các Manucians hài lòng nhưng ít nhất sẽ là một tín hiệu tích cực cho khởi đầu của triều đại Sir Jim Ratcliffe.

Liverpool được dự báo sẽ có một trận đấu dễ thở trước Burnley và siêu máy tính dự đoán họ sẽ thắng nhẹ nhàng 4-0. Trong khi đó, Fulham được dự đoán sẽ thắng 3-0 trước Bournemouth còn Luton sẽ đánh bại Sheffield United với tỷ số tối thiểu.

Kết quả bất ngờ nhất ở lượt đấu này thuộc về Newcastle và Nottingham Forest, siêu máy tính dự đoán rằng The Magpies sẽ thua trước đối thủ này dù được chơi trên sân nhà. Điều này dựa trên phong độ của họ trong các ngày Boxing day khi chỉ có 1 chiến thắng kể từ 2013 cho tới nay.

Ten Hag: 'Chúng tôi tạo ra 3 cơ hội tốt nhưng không tận dụng được.' Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT