Quảng cáo

Sancho có động thái, chính thức làm lành với Ten Hag?

Thứ tư, 13/09/2023 11:55 AM (GMT+7)
A A+

Theo động thái mới nhất, tiền vệ Jadon Sancho đã xóa đi bài post được ghim trên trang cá nhân của mình rộ lên việc đã giảng hòa với HLV Ten Hag.

Nghe nội dung bài viết

Vụ việc tiền vệ Jadon Sancho với Erik Ten Hag trong những ngày vừa qua luôn thu hút sự chú ý lớn đối với người hâm mộ. HLV Erik Ten Hag đã chỉ trích thái độ tập luyện không nghiêm túc của cầu thủ sinh năm 2000 dẫn đến việc sa sút phong độ.

Sancho có động thái, chính thức làm lành với Ten Hag? 326173
Jadon Sancho nối gót Ronaldo gia nhập tổ 'bật thầy. Nguồn: Talksport

Đáp trả cho vụ việc này, cựu cầu thủ Borussia Dortmund đã đăng một bài tweet và nói rằng người hâm mộ hãy lắng nghe từ nhiều phía thay vì chỉ nghe từ 1 bên. Đây chẳng khác nào động thái công khai đứng lên chống lại không chỉ HLV Ten Hag mà còn là cả một tập thể Man United.

Vẫn chưa có những thông tin mới nhất về án phạt mà ban lãnh đạo Quỷ Đỏ dành cho Sancho, thế nhưng cầu thủ người Anh được cho là đã có buổi gặp mặt trực tiếp với Ten Hag trong đợt tập trung đội tuyển quốc gia. Không biết là mọi chuyện đã được giải quyết ổn thỏa hay lại căng thẳng leo thang, thế nhưng mới đây nhất thì Sancho đã chính thức xóa bài tweet đã được ghim lên trang cá nhân của mình.

Về cơ bản, đây có thể được coi là động thái tích cực đầu tiên của Sancho đối với đội bóng. Việc một cầu thủ thể hiện quan điểm cá nhân thiếu tích cực lên đội bóng không khác nào "vạch áo cho người xem lưng" cả, vì thế hành động vừa qua của Jadon Sancho hoàn toàn có thể được coi là không chuyên nghiệp.

Sancho có động thái, chính thức làm lành với Ten Hag? 326177
Jadon Sancho đã xóa post của mình về bài viết phản pháo lại Ten Hag. Nguồn: Twitter

Giả thiết nếu như cả 2 bên đã tìm được tiếng nói chung, vấn đề quan trọng hơn nữa sẽ là làm cách nào để Sancho có thể lấy lại phong độ của mình. Cầu thủ sinh năm 2000 từ một trong những tài năng nổi bật của bóng đá Anh đã gây thất vọng lớn kể từ khi gia nhập Man United năm 2021, đặc biệt là đội chủ sân Old Trafford đã phải bỏ ra 73 triệu Bảng để chiêu mộ cầu thủ này. 

Jadon Sancho chơi cực hay trong mùa áo Borussia Dortmund. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm