Quảng cáo

Ronaldo tức giận, phủ nhận việc gọi điện lôi kéo đàn em đến với Al-Nassr

Thứ hai, 17/07/2023 07:48 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo đã thể hiện sự tức giận trước thông tin anh đã gọi điện để lôi kéo người đàn em tại ĐT Bồ Đào Nha về thi đấu cho Al-Nassr.

Nghe nội dung bài viết

Al-Nassr đang thể hiện quyết tâm rất lớn để vô địch Saudi Pro League ở mùa giải tới. Đội bóng này đang tích cực liên hệ để chiêu mộ các ngôi sao hàng đầu của bóng đá châu Âu và một trong số đó chính là tiền vệ đang khoác áo Porto - Otavio.

Trước đó, đã có thông tin cho rằng đích thân ngôi sao của Al-Nassr - Cristiano Ronaldo đã gọi điện để lôi kéo người đàn em tại ĐT Bồ Đào Nha đến thi đấu tại Saudi Arabia. Tuy nhiên, mới đây thì CR7 đã lên tiếng phủ nhận điều này.

Cụ thể, khi ngồi dự bị trong giao hữu giữa Al-Nassr và Farense hôm thứ 6, Ronaldo đã tức giận chỉ trích giới truyền thông trong một đoạn phỏng vấn ngắn: "Đó hoàn toàn là những lời nói dối từ giới truyền thông. Họ đưa tin như thế nhưng chưa có gì được hoàn tất. Tôi không hề gọi điện cho Otavio để nói những điều như vậy".

Ronaldo tức giận, phủ nhận việc gọi điện lôi kéo đàn em đến với Al-Nassr 303728
Ronaldo phủ nhận việc gọi điện lôi kéo Otavio (Ảnh: Internet)

Ngoài ra, siêu sao 38 tuổi cũng cho biết Al-Nassr sẽ có những bản hợp đồng mới: "Nhiều cầu thủ được nhắc đến rằng sẽ đến Al-Nassr. Tuy nhiên, tôi không thể lên tiếng vì tôi không phải là người đại diện. Rõ ràng là chúng tôi chắc chắn sẽ tìm kiếm những cái tên phù hợp để tăng cường sức mạnh cho đội, nhưng hiện tại thì vẫn chưa có thông tin gì".

Trên thực tế, BLĐ của Al-Nassr đang rất tích cực tìm kiếm các bản hợp đồng chất lượng cho đội bóng. Sau khi chiêu mộ thành công Marcelo Brozovic từ Inter Milan, nhà á quân của Saudi Pro League còn đang nhắm đến tiền vệ thuộc biên chế của Atletico Madrid - Saul Niguez.

Tuy nhiên, Al-Nassr hiện đang bị FIFA đưa ra lệnh cấm không được đăng ký thi đấu cho các cầu thủ mới. Nguyên nhân được cho là vì đội bóng này đã không thanh toán đầy đủ số tiền ở trong bản hợp đồng chiêu mộ tiền đạo Ahmed Musa từ Leicester vào mùa hè năm 2016.

Lý do Al-Nassr muốn có Otavio - One Football
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT