Quảng cáo
thethao247.vn

Bị FIFA phạt, Al-Nassr vẫn chi 30 triệu euro đem về đối tác cho Ronaldo

Thứ bảy, 15/07/2023 10:21 AM (GMT+7)
A A+

Al-Nassr sẵn sàng chi ra 30 triệu euro để chiêu mộ tiền đạo đang khoác áo Bayern bất chấp đang phải chịu án phạt từ FIFA.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, Al-Nassr đã đón nhận thông tin không vui đến từ FIFA. Cụ thể, cơ quan đầu não của bóng đá thế giới đã đưa ra án phạt cấm đăng ký cầu thủ mới đối với nhà á quân của Saudi Arabia.

Lý do được đưa ra là vì Al-Nassr đã không thanh toán khoản phí bổ sung trong bản hợp đồng chiêu mộ tiền đạo Ahmed Musa từ Leicester City vào năm 2016. Điều này có nghĩa là, dù đội bóng này chiêu mộ bất kỳ tân binh nào thì cũng không được phép đăng ký thi đấu cho đến khi kháng cáo xong án phạt trên.

Tiền vệ Marcelo Brozovic từ Inter Milan chuyển đến Saudi Arabia vẫn đang phải chờ đợi và chưa được thi đấu cũng vì lý do này. Giờ đây, bất chấp việc vẫn đang thi hành án phạt từ FIFA, Al-Nassr vẫn đang muốn chiêu mộ thêm một tân binh nữa là tiền đạo đang khoác áo Bayern - Sadio Mane.

Bị FIFA phạt, Al-Nassr vẫn chi 30 triệu euro đem về đối tác cho Ronaldo 303327
Bayern muốn bán Mane để thu về 30 triệu euro (Ảnh: Getty)

Cầu thủ người Senegal mới chỉ chuyển đến Hùm xám từ Liverpool vào mùa hè năm ngoái với rất nhiều kỳ vọng. Tuy nhiên, Mane lại gây thất vọng khi thường xuyên dính chấn thương và không có quá nhiều đóng góp. Cộng với việc tiền đạo 31 tuổi đang hưởng lương cao nhất đội bóng nên Bayern đang muốn bán anh để thu về 30 triệu euro.

Con số này không là vấn đề đối với một đội bóng có nền tảng tài chính vững chắc như Al-Nassr. Nhà á quân của Saudi Pro League muốn chiêu mộ Mane về để làm đối tác trên hàng công với siêu sao số 1 của họ - Cristiano Ronaldo. Tuy đã sa sút rất nhiều trong màu áo Bayern, nhưng với đẳng cấp đã được khẳng định cùng việc thi đấu trong môi trường ít cạnh tranh hơn thì tiền đạo 31 tuổi vẫn có thể tỏa sáng.

Ngoài Mane, Al-Nassr còn đang muốn chiêu mộ thêm một cầu thủ khác cho hàng công của mình là tiền vệ đang khoác áo Porto - Oliver Torres. Được biết, đích thân Ronaldo đã gọi điện cho người đàn em đồng hương để thuyết phục anh đến thi đấu tại Saudi Arabia.

Mane thi đấu không quá thành công tại Bayern - One Football
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT