Quảng cáo

Có Bronzovic và Telles hỗ trợ, Ronaldo hứa mang về mọi danh hiệu cùng Al Nassr

Thứ hai, 24/07/2023 18:24 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo đã dự báo một mùa giải khó khăn cùng với Al Nassr dù có đầu tư mạnh tay ở mùa giải năm nay, bên cạnh đó là tham vọng đưa đội bóng trở lại đỉnh cao.

Nghe nội dung bài viết

Trong buổi họp báo mới đây nhất, Cristiano Ronaldo đã không ngần ngại bày tỏ rằng Al Nassr sẽ tiếp tục gặp khó khăn ở giải quốc nội bất chấp đội bóng đã đầu tư mạnh tay ở phiên chợ hè này. Cựu tiền đạo Manchester United chia sẻ: “Chúng tôi hy vọng sẽ giành được tất cả các danh hiệu, mặc dù rất khó khăn nhưng chúng tôi vẫn có một đội bóng, huấn luyện viên và các cầu thủ giỏi, tham vọng giành danh hiệu sẽ không thay đổi.”

Ronaldo hứa hẹn mang lại tương lai tươi sáng cho Al Nassr 306815
Ronaldo trong trận thua trước Benfica. Nguồn: Internet

Bên cạnh Marcelo Bronzovic và Alex Telles, không ngoại trừ khả năng Sadio Mane sẽ trở thành bản hợp đồng tiếp theo của Al Nassr nhưng đó sẽ là câu chuyện của tương lai bởi vẫn chưa có xác nhận chính thức. Đây cũng là kỳ chuyển nhượng mùa hè chứng kiến các đội bóng Ả rập chi tiêu mạnh tay với những ngôi sao đình đám từ châu Âu, tiêu biểu có Karim Benzema, Roberto Firmino, Sergej Milinkovic-Savic,...

Al Nassr đã trải qua một mùa giải đáng quên bất chấp có sự góp mặt của chủ nhân 5 quả bóng vàng là Cristiano Ronaldo. Chuẩn bị cho mùa giải mới, Al Nassr đã chi tới 48 triệu Đô nhằm nâng cao chất lượng đội hình của mình, qua đó trở thành một trong những đội bóng bạo chi nhất ở thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay. Với những tân binh chất lượng, Al Nassr hứa hẹn sẽ có được chức vô địch Saudi Pro League.

Ronaldo và các đồng đội đang không có được phong độ cao ở những trận đấu giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới, dù gặp các đại diện tới từ châu Âu cũng là không hề đơn giản nhưng những trận thua của đội bóng đến từ Ả Rập Xê Út là tương đối nặng nề. Thầy trò HLV Luis Castro đã phải nhận thất bại trước Celta Vigo với 5 bàn không gỡ trước khi để thua Benfica với tỷ số 1-4. Nếu như không cải thiện phong độ của mình, trận đấu tới với PSG chắc chắn khó lòng tránh khỏi một trận thua đậm nữa.

Ronaldo cùng đội tuyển Bồ Đào Nha tại vòng loại Euro 2024. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Quang Hà / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT