Quảng cáo

Real nhắm 5 người thay Ancelotti, có 'Zidane mới'

Chủ nhật, 18/06/2023 20:21 PM (GMT+7)
A A+

Real đã xác định được 5 cái tên thay thế trong trường hợp HLV Ancelotti ra đi, trong đó có 1 huyền thoại được NHM coi như là "Zidane" mới.

Nghe nội dung bài viết

Tuy đã chiêu mộ thành công Jude Bellingham nhưng HLV Carlo Ancelotti được cho là vẫn không hài lòng với kế hoạch chuyển nhượng của Real Madrid. Ông muốn CLB nhanh chóng có được 1 cái tên chất lượng để thay thế cho Karim Benzema đã chuyển đến Al-Ittihad nhưng Real lại chỉ đang nhắm đến Joselu - cầu thủ của đội bóng đã xuống hạng Espanyol.

Chính vì vậy, HLV Ancelotti đang tính đến chuyện ra đi và LĐBĐ Brazil đang rất muốn ông ngồi vào chiếc ghế nóng của đội tuyển quốc gia nước này. Biết được điều đó, BLĐ Real đã có sẵn 5 cái tên để thay thế cho cựu HLV Milan.

Đầu tiên phải kể đến đó là Jose Mourinho. "Người đặc biệt" đã từng có 3 mùa giải tương đối thành công khi dẫn dắt Real và hiện đang là HLV trưởng của Roma. Tuy nhiên, tương lai của ông không có gì là chắc chắn sau thất bại của đội bóng thủ đô Italia trước Sevilla tại chung kết Europa League. Có tin đồn rằng Mourinho đang được PSG liên hệ.

Real nhắm 5 người thay Ancelotti, có 'Zidane mới' 293577
Raul và Zidane đều là huyền thoại của Real (Ảnh: Internet)

Người thứ 2 là Raul Gonzalez - 1 huyền thoại của Real Madrid và là đồng đội cũ của HLV từng 3 lần liên tiếp lên ngôi vô địch Champions League cùng với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha Zinedine Zidane. Bản thân cựu tiền đạo 45 tuổi cũng đang có 1 sự nghiệp HLV khá giống với người đồng đội cũ, khi anh đang dẫn dắt đội B của Real Madrid thi đấu ấn tượng và đứng trước cơ hội được tiến lên giải đấu hạng 2 của Tây Ban Nha. Chính vì vậy, NHM Real đã ví Raul như là 1 "Zidane mới" và kỳ vọng anh sẽ sớm dẫn dắt CLB này giống như người đồng đội cũ.

Sự lựa chọn tiếp theo cũng là 1 cựu cầu thủ của Real, Xabi Alonso. Cựu tiền vệ người Tây Ban Nha hiện đang là HLV của Leverkusen và vừa có 1 mùa giải ấn tượng cùng CLB này. Anh đã giúp cho đội bóng nước Đức cán đích ở vị trí thứ 6 tại Bundesliga và lọt vào tới bán kết Europa League. Hiện Leverkusen không có ý định để cho Alonso ra đi.

Kế đến là Julian Nagelsmann. Vị HLV trẻ người Đức hiện đang thất nghiệp do bị Bayern bất ngờ sa thải hồi tháng 3 năm nay để bổ nhiệm Thomas Tuchel. Hiện Nagelsmann đang được PSG liên hệ cho chiếc ghế nóng tại sân Parc des Princes. 

Cuối cùng là Antonio Conte. Vị chiến lược gia người Italia bị Tottenham sa thải hồi tháng 3 năm nay sau khi chỉ trích các cầu thủ của Spurs là không dám đương đầu với áp lực. Hiện tại, không có CLB nào liên hệ với HLV 53 tuổi.

Raul là huyền thoại của Real - One Football
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT