Quảng cáo
thethao247.vn

Phil Foden ăn mừng theo phong cách đặc biệt của Ronaldo

Thứ hai, 20/05/2024 15:23 PM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao trẻ của Man City – Phil Foden đã tái hiện lại màn ăn mừng “Calma, I’m Here” đặc trưng của huyền thoại Cristiano Ronaldo trong trận đấu với West Ham vào đêm qua.

Nghe nội dung bài viết

Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 2023-24 của Premier League, Phil Foden tiếp tục ghi một cú đúp trong chiến thắng 3-1 của Manchester City trước West Ham, giúp Man City giành được danh hiệu Premier League thứ tám trong lịch sử CLB. Sau khi hoàn tất cú đúp trong vòng chưa đầy 20 phút, Foden tiếp tục thực hiện màn ăn mừng mang tính biểu tượng của Cristiano Ronaldo: “Calma, I’m Here” từng xuất hiện trong một số trận đấu tại Ngoại hạng Anh và cả El Clasico sau này. Ronaldo thi thoảng vẫn dùng đến nó.

downloaderla-664af9ef61919-1716189953.jpg
Màn ăn mừng "Calma, I'm Here" nổi tiếng thương hiệu của Ronaldo được Foden tái hiện. Ảnh: X Manchester City

Với những màn trình diễn xuất sắc của mình, Foden đã giành được giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải Premier League 2023-2024. Man City đã giành chức vô địch Ngoại hạng Anh lần thứ 4 liên tiếp và đây cũng là thành tích duy nhất của một câu lạc bộ từng làm được trong giải đấu này. Lần gần nhất đội đang nắm giữ kỉ lục vô địch 3 lần liên tiếp là Manchester United của Alex Ferguson, và giờ thì Pep Guardiola đã phá được nó.

Phil Foden chính là một trong những nhân tố chính để giúp Manchester City nâng cao danh hiệu ở mùa này. Tính rộng ra, tiền vệ này đã có 19 bàn thắng – 8 kiến tạo ở giải quốc nội, một thành tích đáng nể trong bối cảnh nửa xanh thành Man mất đi Kevin De Bruyne trong phần lớn mùa giải. Việc bùng nổ đúng thời điểm cũng là một điểm cộng lớn cho tài năng trẻ đang từng bước khẳng định tên tuổi của mình trong lịch sử của Manchester City.

thiet-ke-chua-co-ten-10-1716191550.jpg
"Calma, I'm Here" - màn ăn mừng mang thương hiệu CR7 đã được Foden tái hiện lại. Ảnh: X TCR

Ở thời điểm hiện tại, Foden cũng đã cán đổ thành tích của Cristiano Ronaldo, Didier Drogba hay Frank Lampard với 3 lần lập hattrick tại Ngoại hạng Anh. Khi ở tuổi 21, tiền vệ này cũng đang có thông số đáng nể, hơn cả bậc đàn anh trong màu áo Manchester United khi còn 21 tuổi.

thiet-ke-chua-co-ten-9-1716190392.jpg
Phil Foden được ví như "Messi của Pep Guardiola". Ảnh: The Sun

Khi được hỏi về việc “Ronaldo và Messi, ai xuất sắc hơn?”, Foden cũng đã né tránh việc chọn ra một nhân vật. Anh chọn cả hai và cho rằng họ đều là những cầu thủ vĩ đại của bóng đá thế giới. Tiền vệ người Anh được nhận định là một trong những kèo trái hay nhất thời điểm hiện tại, cũng là “Messi thứ hai” mà Pep Guardiola đang nuôi lớn trưởng thành.

Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT