Quảng cáo
thethao247.vn

Con trai Foden gây chú ý trong màn ăn mừng của Man City

Thứ hai, 20/05/2024 13:49 PM (GMT+7)
A A+

Cậu cả nhà Phil Foden đã có những hình ảnh ăn mừng chiếc cúp vô địch lần thứ 4 liên tiếp của Man City rất độc đáo và chiếm spotlight giống như cách cậu bé vẫn đang nổi tiếng trên Instagram.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi giành chức vô địch Premier League, việc khui rượu sâm-panh là điều dễ hiểu với các cổ động viên, nhưng đối với cậu con trai 5 tuổi của tiền vệ ngôi sao  Phil Foden của Manchester City , việc mở nút chai tỏ ra hơi phức tạp và khó khăn. Các nhiếp ảnh gia đã ghi lại khoảnh khắc cậu nhóc Ronnie Foden cố gắng mở nắp chai rượu để tham gia lễ kỷ niệm sau khi Manchester City giành được chức vô địch Premier League thứ tư liên tiếp.

gn9w2n4xsaasc4e-1716180789.jpg
Cậu cả nhà Foden đang cố gắng mở nắp chai rượu. Ảnh: X

Bên cạnh hình ảnh thú vị đó còn có những màn ăn mừng của cổ động viên Manchester City khi tiếng còi mãn cuộc vang lên tại sân vận động Etihad và pháo sáng được thả ra bên ngoài các quán rượu khi Man City giành được sáu chức vô địch trong bảy mùa giải. Chuỗi 23 trận bất bại của nửa xanh thành Man đã dập tắt hy vọng giành chức vô địch Premier League đầu tiên của Arsenal kể từ mùa giải bất khả chiến bại của Pháo thủ 2003/04 khi đội bóng của Mikel Arteta kém Man City 2 điểm.

Video Ronnie Foden đang cạy nắp chai sâm-panh. Nguồn: X

Trong khi cả đội ôm nhau và vẫy tay chào người hâm mộ trên sân vận động, cậu bé Ronnie đã xuống sân cố gắng hết sức để kéo nút chai ra. Mặc dù theo luật, Ronnie cần 13 năm nữa mới đủ tuổi để uống rượu. Nhiều fan Man City đã trêu đùa rằng đây là ảnh hưởng từ tính cách của người đồng đội Foden – Jack Grealish.

thiet-ke-chua-co-ten-6-1716186492.jpg
Ronnie đã cố gắng vặn nắp chai sâm-panh nhưng không thành công. Ảnh: X

Mặc dù chỉ mới 5 tuổi nhưng Ronnie đã trở thành một nhân vật có tiếng trên mạng xã hội, thu hút được 4 triệu người theo dõi trên Instagram và trở thành triệu phú theo cách riêng của mình. Con cả của Foden cũng có một người quản lý riêng, người đảm nhận việc hợp tác thương hiệu với cậu bé Ronnie. Thông qua cha mẹ, cậu bé đã hợp tác với Propel Talent Group, một công ty tuyên bố quản lý 'sự nghiệp của những tài năng được săn đón nhất ở Vương quốc Anh', tập trung vào 'tài năng công nghệ số” (có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội).

downloaderla-664ad7f54eb30-1716181130.jpg
Phil Foden và con trai Ronnie Foden ăn mừng cúp C1 mùa giải 2022/2023

Ronnie Foden đã trở thành “linh vật không chính thức” của Man City nhờ những bức ảnh dễ thương chụp cùng bố trên sân và bức ảnh selfie với Erling Haaland trong phòng thay đồ. Foden từng nói về con trai mình: “Tính cách của thằng bé đã tạo nên con người của nó. Tôi nghĩ con trai tôi đã khá nổi tiếng sau khi chúng tôi vô địch Champions League.Ronnie khiến tôi nhớ đến chính mình khi còn nhỏ và cậu nhóc rất hài hước.”

Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT