Quảng cáo

Nhận trăm triệu euro, người hùng của Man City có thể làm đồng đội của Benzema

Thứ tư, 07/06/2023 23:48 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Ilkay Gundogan của Man City đã nhận được lời đề nghị với mức lương lên tới hàng trăm triệu euro từ 1 CLB ở Saudi Arabia.

Nghe nội dung bài viết

Mùa giải năm nay đã diễn ra tương đối thành công với Man City khi họ đã có bảo vệ được danh hiệu Premier League, lọt vào chung kết Champions League đồng thời đã giành được chiếc cúp FA Cup sau chiến thắng 2 - 1 trước Man United. Người hùng đã ghi cả 2 bàn thắng trong trận đấu đó cho The Citizens chính là Ilkay Gundogan - người sẽ hết hợp đồng vào mùa hè này.

Màn trình diễn ấn tượng của tiền vệ người Đức với 11 bàn thắng và 6 đường kiến tạo sau 50 lần ra sân, đặc biệt là trong giai đoạn cuối mùa đã thu hút sự chú ý của nhiều đội bóng. Trong đó, Barca thực sự nghiêm túc coi anh như là phương án gia tăng sức mạnh tuyến giữa, và mới đây tiền vệ người Đức cũng đã nhận được lời đề nghị CLB Al-Ittihad tại Saudi Arabia.

gun-ben-1686156551.jpg
Gundogan có thể trở thành đồng đội với Benzema tại Saudi Arabia (Ảnh: Internet)

Đội bóng này vừa chính thức ký hợp đồng với tiền đạo Karim Benzema từ Real Madrid, đồng thời cũng thể hiện sự quan tâm đến N’Golo Kante của Chelsea và giờ đây là Gundogan. Tiền vệ người Đức sẽ nhận được mức lương lên tới 200 triệu euro trong 1 mùa giải, ngang bằng với Benzema. 

Đội bóng vừa lên ngôi vô địch tại Saudi Arabia muốn thành lập 1 đội bóng có thể thống trị châu Á bằng cách chiêu mộ những ngôi sao giàu kinh nghiệm đến từ châu Âu. Ngoài Al-Ittihad, có rất nhiều đội bóng tại Saudi Arabia nhắm đến các ngôi sao khác như Sergio Busquets, Jordi Alba hay Son Heung-min.

Nếu Al-Ittihad thực sự tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của Gundogan thì đó là 1 tin không vui cho Barca. HLV Xavi coi anh như là 1 nhân tố quan trọng cho hàng tiền vệ mùa tới, trong bối cảnh Sergio Busquets chính thức ra đi. Đội bóng xứ Catalan chắc chắn sẽ không thể cạnh tranh với Al-Ittihad về mặt kinh tế, khi mà còn đang không có đủ tiền để đưa huyền thoại Lionel Messi quay về sân Nou Camp.

Man Cityđã lọt vào chung kết Champions League - FPT Bóng Đá
Author Thethao247.vn Tuấn Thành / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT