Quảng cáo

Nhà vô địch World Cup bắn tin chuẩn, ngã ngũ cuộc đua Quả bóng Vàng giữa Messi và Haaland?

Chủ nhật, 17/09/2023 17:04 PM (GMT+7)
A A+

Dù lễ trao giải Quả bóng Vàng 2023 chưa tổ chức nhưng thủ thành Emiliano Martinez đã tuyên bố rằng biết đồng đội trên tuyển Argentina là Messi sẽ giành được danh hiệu đó.

Nghe nội dung bài viết

Như vậy là danh sách đề cử cho danh hiệu Quả bóng Vàng năm 2023 đã được công bố, nổi bật lên trong số đó chính là 2 cái tên Lionel Messi và Erling Haaland sau màn trình diễn xuất sắc ở mùa giải vừa qua.

Erling Haaland dù có một mùa giải siêu việt với Man City khi đóng góp vào cú ăn 3 lịch sử của đội chủ sân Etihad, thế nhưng đối thủ của anh là Lionel Messi lại sở hữu danh hiệu cao quý nhất của một đời cầu thủ chính là FIFA World Cup.

Nhà vô địch World Cup bắn tin chuẩn, ngã ngũ cuộc đua Quả bóng Vàng giữa Messi và Haaland? 328106
Martinez và Messi góp công trong chức vô địch World Cup của đội tuyển Argentina. Nguồn: Getty

Thủ thành Emiliano Martinez của Aston Villa, đồng thời cũng là đồng đội của El Pulga góp công cho chức vô địch thế giới thứ 3 của La Albiceleste tự tin rằng Messi gần như chắc chắn sẽ có được danh hiệu Quả bóng Vàng thứ 8 vào cuối tháng 10 năm nay.

"Chúng tôi biết ai sẽ giành Quả bóng Vàng, đó là Leo chứ còn ai nữa! Tôi sẽ có mặt ở lễ trao giải với sự tự hào lớn nhất của mình." - Thủ thành Martinez chia sẻ với GOAL.

Nhà vô địch World Cup bắn tin chuẩn, ngã ngũ cuộc đua Quả bóng Vàng giữa Messi và Haaland? 328107
Mbappe mới là đối trọng lớn nhất của Haaland trong cuộc đua này ở tương lai. Nguồn: Internet

Có thể thấy, dù Messi có một mùa giải không thành công trong ở cấp câu lạc bộ - điều này hoàn toàn trái ngược với Erling Haaland. Thế nhưng việc đã hoàn tất danh hiệu quan trọng nhất cùng đội tuyển Argentina đã giúp cho cầu thủ đang thi đấu cho Inter Miami trở thành "vị thánh mới" của dân tộc khi sánh ngang với Diego Armando Maradona. Giờ đây Messi đang tận hưởng những ngày tháng cuối cùng trong sự nghiệp tại Mỹ.

Đối với Haaland, nếu như năm nay tiền đạo người Na Uy không có được danh hiệu này thì cũng không phải là điều gì đó quá tồi tệ. Tương lai vẫn còn rộng mở phía trước cho cầu thủ sinh năm 2000 và Quả bóng Vàng có lẽ chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi.

Cỗ máy ghi bàn của Man City - Erling Haaland. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT