Quảng cáo

Ngôi sao Liverpool bất ngờ đón nhận hung tin ngay tại quê nhà

Chủ nhật, 29/10/2023 14:50 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Luis Diaz của Liverpool bất ngờ đón nhận hung tin tại quê nhà trước thềm trận đấu vòng 10 Premier League tối nay.

Nghe nội dung bài viết

Trước thềm trận đấu vòng 10 Premier League giữa Liverpool và Nottingham Forest, tiền đạo Luis Diaz bất ngờ phải đón nhận hung tin từ quê nhà Colombia. Theo nhiều nguồn tin, cha mẹ của anh là Luis Manuel Diaz và Cilenis Marulanda đã bị bắt cóc tại một trạm xăng ở thành phố Barracas.

Dù đã đón nhận tin vui khi mẹ của tiền đạo Liverpool đã được giải cứu sau khi các trạm kiểm soát do các cảnh sát địa phương thiết lập. Tuy nhiên, cha của anh vẫn chưa được tìm thấy. Sự việc đã được nâng mức cảnh báo lên cấp quốc gia và chính tổng thống Gustavo Petro cũng đã tham gia trực tiếp vào vụ án này.

Ngôi sao Liverpool đón nhận hung tin ngay tại quê nhà 348386
Gia đình tiền đạo Luis Diaz bị bắt cóc ngay tại quê nhà Colombia. Nguồn: Getty

Đối với cá nhân Luis Diaz, hiện vẫn chưa rõ rằng liệu cầu thủ này có thể ra sân vào trận đấu tới hay không. Tuy nhiên có một điều chắc chắn là tâm lý của chân chạy cánh sinh năm 1997 bị ảnh hưởng không hề nhẹ, vì thế Jurgen Klopp hoàn toàn có thể cân nhắc.

May mắn cho The Kop là nếu như buộc phải thiếu vắng Diaz ở trận đấu tới đây, đó không phải là điều gì quá lo ngại bởi Nottingham không phải là đối thủ quá khó nhằn. Có điều, khi vụ việc chưa được giải quyết thì vẫn chưa biết rằng yếu tố tâm lý sẽ ảnh hưởng đến cầu thủ người Colombia như thế nào.

Ngôi sao Liverpool bất ngờ đón nhận hung tin ngay tại quê nhà 348389
Luis Diaz là cầu thủ quan trọng trên hàng công Liverpool lúc này. Nguồn: Getty

Liverpool hiện vẫn đang duy trì phong độ cao tại Premier League, đội chủ sân Anfield vẫn đang được coi là một trong những ứng cử viên cho chức vô địch mùa giải năm nay nên sự có mặt của Luis Diaz là vô cùng quan trọng lúc này.

Pha dứt điểm đáng chú ý của Luis Diaz vào lưới Darmstadt. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT