Quảng cáo

Huyền thoại Liverpool thẳng thừng tuyên bố một điều về Erik Ten Hag

Thứ sáu, 27/10/2023 18:51 PM (GMT+7)
A A+

Cựu hậu vệ Jamie Carragher của Liverpool cho rằng Man United dưới thời Ten Hag không khác quá nhiều so với 2 người tiền nhiệm là Jose Mourinho và Ole Gunnar Solskjaer.

Nghe nội dung bài viết

Man United hiện đang trải qua chuỗi thắng dài nhất ở mùa giải năm nay (3 trận), tuy nhiên không thể phủ nhận rằng thầy trò HLV Erik Ten Hag đang có khởi đầu vô cùng chậm chạp ở khi chỉ có được vị trí thứ 8 trên BXH EPL tính đến lúc này. Đặc biệt, những cầu thủ đang chơi hay nhất cho Quỷ Đỏ lúc này lại là những người từng bị vị chiến lược gia Hà Lan "ghẻ lạnh" chứ không phải những tân binh đắt giá ở phiên chợ hè vừa qua.

Huyền thoại Liverpool thẳng thừng tuyên bố một điều về Erik Ten Hag 347686
2 cầu thủ tỏa sáng cho MU lại từng là người bị Ten Hag "ghẻ lạnh". Nguồn: Getty

Trong chuyên mục phân tích của mình, huyền thoại Liverpool là Jamie Carragher đã có những nhận xét về HLV của Man United:

"Ten Hag đã ký hợp đồng với 16 cầu thủ với chi phí 400 triệu Bảng kể từ tháng 7/2022. Đó là một con số khổng lồ để một người có thể tái thiết lại đội bóng. Ten Hag đã được trao cho quá nhiều quyền lực, từ đó chính sách chuyển nhượng yếu kém dần xuất hiện."

"Ý tưởng duy nhất của Ten Hag đó chính là mua những học trò cũ của mình tại Ajax cho triết lý kiểm soát bóng của mình, điều đó cho đến lúc này vẫn chưa phát huy tác dụng. BLĐ MU dù không yêu cầu Ten Hag có một danh hiệu lớn trong vòng 1-2 năm đầu tiên nhưng cũng không sai khi cho rằng đội hình của United chẳng khác gì so với thời Jose Mourinho và Ole Gunnar Solskjaer."

Huyền thoại Liverpool thẳng thừng tuyên bố một điều về Erik Ten Hag 347687
Carragher cho rằng Ten Hag sẽ đi vào vết xe đổ của 2 người tiền nhiệm. Nguồn: Getty

Kể từ sau trận thua trước Galatasaray tại Champions League, Man United đã có chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Thế nhưng đó đều là những chiến thắng tối thiểu trước những đối thủ bị đánh giá yếu hơn, nhìn chung thì đó chỉ là những trận đấu để xoa dịu áp lực mà Ten Hag phải chịu đầu mùa mà thôi.

Cuối tuần này, Man United sẽ tiếp đón gã hàng xóm Man City trong trận cầu tâm điểm Premier League. Đó sẽ là bài toán hoàn toàn khác so với những gì mà Ten Hag phải tính toán so với những trận đấu trước đây.

Erik ten Hag khen ngợi Maguire và Onana sau chiến thắng sít sao. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT