Quảng cáo

Ngôi sao châu Á được Milan quan tâm

Thứ sáu, 19/05/2023 07:33 AM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh sắp hết hạn hợp đồng với Eintracht Frankfurt, tiền vệ người Nhật Bản - Daichi Kamada đang được AC Milan nhắm đến như là 1 mục tiêu ưu tiên ở kì chuyển nhượng mùa hè.

Nghe nội dung bài viết

Hợp đồng hiện tại giữa Kamada với Frankfurt chỉ còn thời hạn tới ngày 30/6/2023 nhưng anh kiên quyết từ chối gia hạn. Điều đó có nghĩa, tiền vệ 26 tuổi sẽ trở thành cầu thủ tự do kể từ ngày 1/7/2023. Điều đó đã thôi thúc AC Milan kí hợp đồng với tiền vệ này. Với 1 đội bóng có nền tảng tài chính eo hẹp như nửa đỏ thành Milan, 1 cầu thủ tự do, đang ở độ chín của sự nghiệp như Kamada rõ ràng là 1 món hời.

Ngôi sao châu Á được Milan quan tâm 281776
Daichi Kamada đang được AC Milan theo đuổi (Ảnh: Internet)

Daichi Kamada là tuyển thủ quốc gia của đội tuyển Nhật Bản. Tháng 6/2017, anh chia tay đội bóng quê hương Sagan Tosu để chuyển sang đầu quân cho Eintracht Frankfurt của Bundesliga với giá 2,5 triệu euro. Tại Frankfurt, Kamada đã có những sự tiến bộ vượt bậc và góp công lớn giúp đội chủ sân Deutsche Bank Park vô địch Europa League mùa giải 2021/22.

Vị trí sở trường của Kamada là tiền vệ tấn công. Thế nhưng, mùa giải này, tuyển thủ Nhật Bản thường xuyên được HLV Oliver Glasner xếp đá trong vai trò tiền vệ kiến thiết lùi sâu. Đồng thời, khi cần, anh còn có thể chơi tốt trong vai trò tiền vệ cánh. Ưu điểm nổi bật của Kamada là khả năng dẫn dắt lối chơi, chuyền bóng, đá phạt, sút xa và dứt điểm tốt. Hiện anh đang được chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt định giá 30 triệu euro.

Mùa giải này, Kamada tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng với 15 pha lập công cùng 5 đường kiến tạo thành bàn sau 44 lần ra sân trên mọi mặt trận (thi đấu tổng cộng 3.184 phút). Nhờ đó, Frankfurt đang đứng thứ 8 trên BXH Bundesliga với 46 điểm sau 32 trận. Đồng thời, họ còn lần đầu tiên lọt vào vòng 1/8 Champions League và chỉ chịu thua một Napoli đang có phong độ cao.

Ở thời điểm này, Kamada chỉ muốn tập trung tối đa vào chuyên môn để giúp Eintracht Frankfurt đạt được thứ hạng cao nhất. Khi mùa giải 2022/23 hạ màn, anh mới chính thức đưa ra quyết định cuối cùng về bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.

Kamada cùng Frankfurt lên ngôi vô địch Europa League 2021/22 - FPT Bóng Đá
Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT