Quảng cáo

MU trừng trị lều báo, có 2 cái tên từng nằm trong 'danh sách đen' của Sir Alex Ferguson

Thứ ba, 05/12/2023 22:42 PM (GMT+7)
A A+

Đây không phải là lần đầu tiên của MU có hành động cấm một số cơ quan truyền thông tham dự buổi họp báo trước trận.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, MU đã có động thái mạnh tay đối với các cơ quan truyền thông khi tung tin đồn thất thiệt về việc HLV Erik Ten Hag đang dần mất kiểm soát trong phòng thay đồ. Đáng chú ý, 2 trong số đó là những người có tiếng trong giới truyền thông xứ sở sương mù là nhà Samuel Luckhurst của tòa soạn Manchester Evening News và phóng viên Rob Dawson của ESPN.

Có một sự thật rằng đây là lần thứ 2 mà Samuel Luckhurst và Rob Dawson bị cấm tham dự các buổi họp báo trước các trận đấu của đội chủ sân Old Trafford. Không bất ngờ, người làm điều này chính là Sir Alex Ferguson khi còn tại vị. Tuy nhiên sau khi vị chiến lược gia người Scotland giải nghệ, 2 người này đã được phép quay trở lại tác nghiệp tại khu tập luyện của đội bóng.

luck-1701790907.jpg
Samuel Luckhurst từng bị Sir Alex Ferguson cấm "bén mảng" tới các buổi họp báo trước trận của MU. Nguồn: Internet

Có thể thấy rằng Sir Alex Ferguson luôn là một người nghiêm khắc và sẵn sàng thẳng tay trừng trị những thông tin phản ánh không đúng về nội bộ của đội bóng hay thậm chí là sai sự thật. Chính vì thế, hành động trên tới từ BLĐ đội bóng cũng như HLV Erik Ten Hag là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Hiện vẫn chưa có thời hạn về việc những cơ quan truyền thông này được phép trở lại trong các buổi họp báo độ uy tín của những công ty truyền thông này ít nhiều sẽ bị giảm đi đáng kể và sẽ mang đến nhiều hệ lụy khác.

HLV Erik Ten Hag trong buổi họp báo trước trận đấu với Chelsea tại vòng 15 Premier League cũng đã chính thức đính chính về vụ việc này và khẳng định các học trò đều đang ủng hộ ông trong việc giúp Man United lấy lại phong độ của mình. Ở mùa giải năm nay, đội chủ sân Old Trafford đang gặp những bất ổn khi thể hiện phong độ phập phù trong thời gian qua.

Ten Hag giải thích lý do tranh cãi với Martial sau trận thua Newcastle. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm