Quảng cáo

MU sở hữu 'viên ngọc quý' của đại kình địch còn đỉnh hơn cả Kobbie Mainoo!

Thứ ba, 28/11/2023 14:16 PM (GMT+7)
A A+

Kobbie Mainoo là chính là tâm điểm của MU trong những ngày qua nhưng đó vẫn chưa phải là cầu thủ tiềm năng nhất.

Nghe nội dung bài viết

Đã lâu lắm rồi lò đào tạo Carrington trứ danh của Man United mới có được một "ông trùm tuyến giữa" thực thụ như Kobbie Mainoo, màn chào sân trước Everton ở vòng 13 Premier League vừa qua là không thể ấn tượng hơn đối với cầu thủ năm nay mới chỉ 18 tuổi.

Dù Mainoo xuất sắc nhưng đó là khi Man United chưa để cho cầu thủ thậm chí được nhiều chuyên gia coi là còn tiềm năng hơn, đó chính là Shea Lacey. Tài năng trẻ sinh năm 2007 được GiveMeSport so sánh có nét tương đồng với Wayne Rooney, điều này xuất phát từ việc dù Lacey sinh ra tại Liverpool nhưng lại chọn khoác áo đội trẻ của Man United. 

MU sở hữu 'viên ngọc quý' của đại kình địch còn đỉnh hơn cả Kobbie Mainoo! 363583
Shea Lacey là báu vật của MU dù có được sinh ra tại Liverpool. Nguồn: Internet

Dù có xuất thân khá tương đồng với Wayne Rooney nhưng lối chơi của cầu thủ này lại giống với Phil Foden của Man City, chân chạy cánh người Anh thuận chân trái và có thể thi đấu tốt ở cả 2 hành lang tấn công. Sở dĩ việc Shea Lacey được đánh giá có khởi đầu còn tốt hơn cả Mainoo đến từ việc cầu thủ này đã thi đấu cho các đội trẻ tại Anh cũng như vượt trội hơn so với những người cùng trang lứa tại học viện Carrington. 

Lacey cũng sở hữu bộ thành tích ấn tượng với 2 bàn thắng và 3 đường kiến tạo chỉ trong 5 trận đấu cho đội đội U18 của Man United mùa này, chỉ có chấn thương mới khiến cho thành tích đó bị ảnh hưởng phần nào mà thôi. Thế nhưng điều quan trọng nhất là chơi cho đội U18 ở độ tuổi 16 là điều không hề đơn giản.

Vẫn cần có thời gian để có thể khẳng định tiềm năng, thế nhưng các Manucians có thể tự hào rằng đội bóng dù khó khăn vẫn sản sinh ra những cầu thủ tiềm năng. Với màn chào sân hứa hẹn của Mainoo, việc Shea Lacey xuất hiện ở đội một Man United chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi.

Ten Hag ca ngợi bàn thắng tuyệt vời của Garnacho: 'Đừng so sánh anh ấy với Rooney, Ronaldo'. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm