Quảng cáo
thethao247.vn

MU ôm hận, McTominay đưa ra lý do khiến tất cả phải bất ngờ

Thứ năm, 30/11/2023 10:19 AM (GMT+7)
A A+

Dù hàng phòng ngự đã có một trận đấu không tốt nhưng tiền vệ Scott McTominay lại đưa ra một lý do không ai ngờ đến.

Nghe nội dung bài viết

trận đấu giữa Galatasaray và Man United diễn ra cách đây không lâu, hàng phòng ngự Quỷ Đỏ đã có một trận đấu tệ hại và đó là nguyên nhân lớn nhất khiến cho họ chỉ có thể rời Thổ Nhĩ Kỳ với 1 điểm. Đáng chú ý, đó là trận đấu mà đại diện nước Anh đã có tới 2 lần tạo lợi thế khoảng cách 2 bàn.

Đây là một trận đấu mà hàng công Quỷ Đỏ đã chơi hay khi có 3 bàn thắng, thế nhưng tiền vệ McTominay lại thừa nhận rằng Man United đã không tận dụng tối đa các cơ hội và có thể ghi được nhiều hơn thế.

"Thành thật mà nói, chúng tôi rất thất vọng khi không ghi được nhiều hơn 3 bàn thắng. Nếu như MU có thể giữ sạch lưới thì càng tốt nhưng bóng đá vẫn là bóng đá, nếu bạn không ghi bàn thì hoàn toàn sẽ phải trả giá. Ở trận đấu này, tôi cũng mắc một phần sai lầm". - McTominay nói trên MUTV.

mctominay2-1701314459.jpg
McTominay đã có 1 bàn thắng trong trận đấu này. Nguồn: Getty

"Chúng tôi đã chơi kiểm soát, điều đó đã được duy trì rất tốt. Giờ đây kết quả đã an bài, chúng tôi buộc phải tiến về phía trước và chuẩn bị cho những trận đấu tiếp theo".

Ở trận đấu này, tiền vệ người Scotland đã có 1 bàn thắng ở đầu hiệp 2 để nâng tỷ số lên 3-1 cho Man United. Đây là một trận đấu tròn vai của McTominay nhưng vẫn khẳng định rằng mình cũng có một phần trách nhiệm dẫn đến trận hòa.

Vẫn còn 1 trận đấu nữa để MU có thể tìm kiếm hy vọng mong manh đi tiếp, thế nhưng đó sẽ là vấn đề của 2 tuần nữa. Trước mắt, đội chủ sân Old Trafford sẽ phải bước vào 2 trận đấu liên tiếp tại Premier League vô cùng khó nhằn khi phải đụng độ Newcastle và Chelsea.

Erik ten Hag: "Đáng lẽ chúng tôi nên quản lý trận đấu tốt hơn". Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT