Quảng cáo

MU đón nhận tin vui lớn từ sếp lớn của đối thủ

Thứ hai, 19/02/2024 05:42 AM (GMT+7)
A A+

Giám đốc thể thao của Newcastle là Dan Ashworth được cho là đã yêu cầu rời câu lạc bộ giữa sự quan tâm từ Manchester United.

Theo The Athletic, giám đốc thể thao Dan Ashworth đã thông báo cho Newcastle về lời đề nghị chính thức từ Man United để đảm nhận vị trí giám đốc thể thao mới của đội chủ sân Old Trafford. Thậm chí Ashworth còn nói với Newcastle rằng muốn rời St James Park càng sớm càng tốt để có thể đẩy nhanh quá trình gia nhập đội bóng mới.

Vị giám đốc 52 tuổi này được Sir Jim Ratfcliffe và INEOS - những cổ đông thiểu số mới tại Old Trafford xác định là mục tiêu hàng đầu trong công cuộc tái thiết đội bóng. Quá rõ ràng, Ashworth đã thu hút sự chú ý từ Man United nhờ danh tiếng trong lĩnh vực tuyển dụng cầu thủ và xây dựng cơ cấu hiệu suất cao. Hiện Newcastle và United vẫn chưa mở các cuộc đàm phán chính thức về động thái được đề xuất của Ashworth, nhưng thương vụ được cho là sẽ xúc tiến trong tương lai.

MU đón nhận tin vui lớn từ sếp lớn của đối thủ 407893
Dan Ashworth được cho là yêu cầu rời Newcastle để gia nhập Man United.

Dan Ashworth gia nhập Newcastle vào đầu năm 2022 sau khi rời vị trí giám đốc kỹ thuật tại Brighton. Theo The Sun đưa tin, nếu vị giám đốc 52 tuổi đến Old Trafford như mong đợi, ông có thể sẽ mang theo một đội hỗ trợ đi cùng, trong đó bao gồm nhà phân tích Kyle Macaulay - người đã làm việc với Graham Potter khi còn huấn luyện Chelsea.

Tuy nhiên, Ashworth vẫn còn hợp đồng với Newcastle và chắc chắn họ sẽ yêu cầu một số tiền bồi thường khổng lồ. Theo The Telegraph, Man United sẽ không thể bổ nhiệm Ashworth làm giám đốc thể thao mới cho đến năm 2026 trừ khi họ trả cho Magpies 20 triệu Bảng. Newcastle luôn cho biết họ tương đối bình tĩnh sau lần tiếp cận ban đầu từ Quỷ đỏ, và vẫn còn phải xem liệu Chích Chòe có có chấp nhận giảm khoản phí khổng lồ trong những tuần tới hay không.

Ten Hag về kế hoạch quản lý thể thao mới của Man United: "Bạn có thể cảm nhận được tham vọng"

Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm