Quảng cáo
thethao247.vn

Messi chỉ cần 1 năm để sánh ngang với biểu tượng nước Mỹ

Thứ ba, 20/02/2024 23:14 PM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch FC Dallas mới đây đã nhận xét xem Lionel Messi thi đấu giờ đây chẳng khác nào với Michael Jordan thời đỉnh cao.

Inter Miami kể từ khi Messi tới đã mang đến một làn sóng mạnh mẽ tới người hâm mộ nước Mỹ, giá vé để được xem cầu thủ từng 8 lần đạt giải Quả bóng vàng tăng một cách đột biến trong những trận đấu tại MLS 2023 vừa qua. Không có dấu hiệu nào cho thấy sự quan tâm đó sẽ giảm đi khi Messi và các đồng đội bước vào chiến dịch năm 2024 và nhu cầu sẽ tiếp tục lớn hơn nguồn cung. Điều đó có nghĩa là chi phí sẽ vẫn ở mức cao.

Chủ tịch FC Dallas là Dan Hunt đã nói với Dallas News khi được hỏi về quan điểm của ông về việc giá vé tăng vọt trên khắp MLS :

"Về cơ bản, tôi không thay đổi thông điệp của mình. Điều này giống như chứng kiến ​​Michael Jordan ở thời kỳ vĩ đại nhất. Lionel Messi vẫn đang ở thời kỳ đỉnh cao nhất vì gần đây cậu ấy đã vô địch World Cup, phải không? Ý tôi là, đây là một chàng trai giỏi nhất trong các trận đấu. Nhưng vâng, mọi người có cơ hội trả tiền và xem nó vì bạn không biết khi nào nó sẽ dừng lại và bạn nên tận hưởng nó vì đây là những kỷ niệm suốt đời."

lionel-messi-threatens-michael-jordan-s-record-with-unique-memorabilia-1708445641.jpg
Chủ tịch Dallas FC so sánh Messi với Michael Jordan thời đỉnh cao.

Người hâm mộ thể thao xứ Cờ Hoa không còn quá xa lạ với huyền thoại bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA, thế nhưng sự xuất hiện của Messi tại đây được cho là có tầm ảnh hưởng không khác gì với vận động viên được coi là biểu tượng nước Mỹ. Thậm chí, chủ tịch Dan Hunt cũng cho rằng El Pulga sẽ tạo ra một thế hệ tài năng mới.

"Tôi hy vọng rằng tất cả những điều này sẽ truyền cảm hứng cho nhiều thế hệ cầu thủ, và cuối cùng, Hoa Kỳ sẽ sản sinh ra những cầu thủ được coi là giỏi nhất thế giới. Tôi không biết điều đó sẽ xảy ra vào ngày mai hay 30 năm nữa, nhưng bạn hy vọng chúng ta có được khoảnh khắc đó.Hy vọng lớn nhất của tôi là chúng tôi sẽ đào tạo ra những siêu sao trong tương lai."

Messi bị ràng buộc với một hợp đồng với Inter Miami cho đến hết mùa giải MLS 2025, với các điều khoản đó có tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng. Điều khoản đó có thể được kích hoạt vì cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại dự kiến ​​sẽ thi đấu ở đẳng cấp cao nhất cho đến vòng chung kết World Cup 2026.

Cristiano Ronaldo vs Lionel Messi: cuộc đối đầu lịch sử.

Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT