Quảng cáo

McTominay nguy cơ bay hơn 31 tỷ Đồng vì bà xã tương lai

Thứ năm, 28/03/2024 14:59 PM (GMT+7)
A A+

Scott McTominay phải đối mặt với khoản lỗ 1 triệu bảng Anh liên quan đến các cuộc điều tra gian lận tài chính của vợ sắp cưới mình.

Theo các nguồn tin từ The Sun, tiền vệ Scott McTominay nhiều khả năng sẽ mất đi số tiền 1 triệu Bảng (31 tỷ Đồng) sau khi cho công ty Fotress Capital Partners được điều hành bởi bạn gái Cameron Reading và bố cô là Ashley.

Fortress Capital Partners đã phá sản vào tháng 9 năm ngoái và nợ 18 triệu Bảng khiến 230 người đầu tư vào cũng "không cánh mà bay". Các nhà đầu tư lớn của công ty cũng bao gồm ngôi sao đình đám như Shane Lynch của Boyzone và Mario Falcone.

Được biết, công ty bất động sản của vợ tương lai McTominay đã chi hàng triệu USD vào các bất động sản đầu tư xa xỉ ở Anh, Dubai và Tây Ban Nha. Việc giá bất động sản tuột dốc không phanh khiến cho các nhà đầu tư được dự đoán nhận được khoảng 10 xu cho mỗi 1 Bảng đầu tư vào.

du-an-moi-15-1711612722.jpg
Công ty vợ tương lai McTominay đối mặt khoản nợ khổng lồ.

Hiện tại, công ty này đã trở thành đối tượng cơ quan cảnh sát điều tra. Lực lượng này cho biết:

"Cơ quan điều tra tội phạm kinh tế của Met đang điều tra các cáo buộc gian lận được đưa ra cho cảnh sát vào ngày 10 tháng 11 năm 2023 sau khi được Action Fraud giới thiệu. Thế nhưng không có vụ bắt giữ nào, các cuộc điều tra đang diễn ra."

Các nhà đầu tư được cho là vô cùng tức giận trước lối sống xa hoa và phô trương của Reading dù đang nợ như chúa chổm:

"Có một bức ảnh Cameron hôn gió với ly rượu sâm panh trong phòng khách sạn Claridge với Scott. Nó thực sự xát muối vào vết thương đối với những người đã mất tiền và nhà cửa. Họ dường như luôn đi nghỉ dưỡng. Có thời điểm, họ đã ở Dubai hàng tháng trời."

Cameron đã buộc phải bán tài sản ở Dubai và Tây Ban Nha để giúp giải quyết các khoản nợ của mình. Trong khi đó người chồng McTominay đã cho Fortress vay 1 triệu Bảng để mua một căn hộ ở Bồ Đào Nha, coi như tiền vệ người Scotland khó lòng lấy lại số tiền này.

Lương của McTominay hiện tại chỉ rơi vào khoảng 60 nghìn Bảng/tuần. Đây là con số tương đối khiêm tốn so với khoản lỗ mà bà xã phải gánh.

Ten Hag: "Nếu có thể đánh bại Liverpool, chúng tôi có thể đánh bại bất kỳ ai". Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT