Quảng cáo

Mainoo nói gì sau khi đưa MU đến chiến thắng nghẹt thở?

Thứ sáu, 02/02/2024 10:17 AM (GMT+7)
A A+

Tài năng trẻ Kobbie Mainoo gọi bàn thắng ghi được vào lưới Wolves là một là giấc mơ trở thành hiện thực.

Nghe nội dung bài viết

Tiền vệ trẻ Kobbie Mainoo trong trận đấu giữa Man United và Wolves thuộc khuôn khổ vòng 22 Premier League đã được tung vào sân ở những phút cuối cùng của trận đấu. Sau khi chứng kiến đội bóng của mình bị gỡ hòa 3-3 ở những phút cuối, cầu thủ sinh năm 2005 đã có khoảnh khắc tỏa sáng khi loại bỏ hàng hậu vệ của Wolves trước khi tung ra cú sút xa đẹp mắt để ấn định chiến thắng 4-3 cho Man United.

Nói về bàn thắng đầu tiên của mình tại Premier League, Mainoo thừa nhận sau trận đấu rằng mình vẫn chưa thể tin vào mắt vì quá hưng phấn. Mainoo nói với  TNT Sports  sau trận đấu:

"Đó là một giấc mơ trở thành hiện thực. Molineux là một nơi dễ đi khó về, đội bóng đã gặp rất nhiều khó khăn để có được chiến thắng này. Tôi vẫn chưa tin rằng đây là hiện thực. Thành thật mà nói, tôi vẫn cảm thấy như mình đang mơ. Được chơi ở Premier League cho câu lạc bộ thời thơ ấu là một điều tuyệt vời. Bây giờ, điều quan trọng nhất là cố gắng giành được nhiều chiến thắng hơn."

gfsnh3mxuaaa0-4-1706843775.jpg
Mainoo ghi bàn thắng quan trọng giúp Man United chiến thắng.

Mainoo sau đó cũng không quên nhắc tới đàn anh Bruno Fernandes như một người thủ lĩnh cũng như hình mẫu lý tưởng: "Anh ấy là một hình mẫu tốt để noi theo và việc được chơi cùng một cầu thủ như vậy là điều tuyệt vời."

Bên cạnh Mainoo, hàng công của Man United cũng đã chơi khởi sắc hơn rất nhiều với cả Rasmus Hojlund và Marcus Rashford đều nổ súng. Đối với Rashford, cầu thủ sinh năm 1997 đã đáp lại sự tin tưởng tới từ Erik Ten Hag sau những thông tin xung quanh không mấy vẻ vang trong khoảng thời gian gần đây.

Chiến thắng này là vô cùng quan trọng đối với Man United, điểm có được giúp đoàn quân HLV Erik Ten Hag leo lên vị trí thứ 7, kém West Ham 1 điểm. Họ sẽ tái đấu với The Hammers vào cuối tuần sau.

Ten Hag giải thích lý do nhanh chóng đưa Mainoo lên đội một. Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT